Nguyên Vũ mất ngủ vì thi đấu cùng Giang Hồng Ngọc, Quang Hà trong Đấu trường ngôi sao

Thứ năm, 01/10/2020 21:56 (GMT+7)

Trong vai trò đội trưởng tại gameshow mới toanh Đấu Trường Ngôi Sao, Nguyên Vũ xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình với gương mặt hốc hác, đầy mệt mỏi.

Nguyên Vũ cho biết, anh đã mất ăn mất ngủ vì hai đối thủ của anh trong gameshow này là hai ca sĩ cực kì nổi tiếng Giang Hồng Ngọc, Quang Hà, chưa kể, thành viên đội của họ cũng thuộc “không phải dạng vừa đâu”. Riêng Nguyên Vũ, anh chọn vào đội của mình bốn thành viên “không giống ai”, họ chỉ là những ca sĩ không chuyên, chuyên hát bè, là cô giáo, mẹ đơn thân...

Nguyên Vũ áp lực khi làm đội trưởng của Đấu trường ngôi sao.

Nguyên Vũ tiết lộ ngoài ca sĩ Chu Bin đã có nhiều kinh nghiệm đi hát thì ba gương mặt còn lại là Ngọc Bích, Hoàng Yến và Hoàng Hải Dương chưa hề tham gia cuộc thi âm nhạc nào. Hoàng Hải Dương là ca sĩ trẻ chuyên hát bè “hát lót” ở các phòng thu, Ngọc Bích là một người mẹ đơn thân, Hoàng Yến trong vai trò cô giáo.

Đội của Nguyên Vũ.

Tôi mời Ngọc Bích, Hoàng Yến và Hoàng Hải Dương tham gia chương trình cũng vì muốn các bạn có cơ hội thổ lộ câu chuyện cuộc đời đến với khán giả. Tôi tin đâu đó vẫn còn nhiều bạn hát hay nhưng rụt rè vì hoàn cảnh riêng nên các bạn thu mình lại. Nguyên Vũ muốn các bạn mạnh dạn bước ra sân chơi lớn để cống hiến tài năng và đam mê.”, Nguyên Vũ tiết lộ lý do mời các ca sĩ không chuyên vào đội.

Không chỉ nỗ lực tập luyện, Nguyên Vũ liên tục gọi điện nhắc nhở thí sinh về bài vở, tập luyện lẫn quần áo.

Đấu Trường Ngôi Sao là gameshow ca nhạc hoàn toàn mới cùng hình thức tranh tài độc đáo. Đấu Trường Ngôi Sao sẽ có ba đội trưởng là ba ngôi sao ca nhạc Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc, Quang Hà cùng với thành viên trong đội tranh tài bằng những màn biểu diễn lôi cuốn. Mỗi tuần, đội trưởng sẽ mời một ca sĩ có phong cách âm nhạc phù hợp với chủ đề đêm thi đại diện đội tranh tài với hai thí sinh khác. Hai giám khảo (thay đổi mỗi tuần) sẽ “trao tim” cho ca sĩ xuất sắc nhất đêm thi đó. Sau 5 vòng thi, 4 ca sĩ nhận được tim của mỗi đội bước vào vòng Bán kết. Cuối cùng, hai thành viên có điểm cao nhất sẽ cùng đội trưởng bước vào đêm Chung kết (trình diễn đơn ca và song ca với đội trưởng).

Ngoài 3 đội trưởng, nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám cũng xuất hiện trong chương trình.

Đấu Trường Ngôi Sao lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân của Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc và Quang Hà vào khung giờ 21 giờ thứ Năm ngày 8/10/2020 trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: