Nguyễn Trần Trung Quân: “Tôi và Denis Đặng sẽ làm “vũ trụ MV” cho riêng mình”

Thứ bảy, 04/01/2020 05:52 (GMT+7)

Tối 3/1, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức cho ra mắt MV Canh ba sau khoảng thời gian liên tục nhá hàng khiến các fan đứng ngồi không yên. Chỉ sau 2 tiếng, MV đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng và nhanh chóng vượt qua con số triệu view.

Trái ngược với sự lo lắng của khán giả rằng phần 2 sẽ bị “đuối” so với những thành công vượt khỏi biên giới của Tự tâm, sản phẩm mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khiến cho khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt" với mức độ hoành tráng cũng như những diễn biến tiếp theo đầy bất ngờ về mối quan hệ của hai nhân vật Hoàng Thượng – Bạch Liên.

Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng

Nguyễn Trần Trung Quân - Hiền Hồ - Denis Đặng

Trong Canh ba, Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp của mình đã thật sự khiến khán giả thỏa mãn khi mang đến một bản phối thời thượng với sự trợ giúp của producer đình đám Triple D.

Không giống như những lời đồn đoán của khán giả về màn “tung hỏa mù” của Nguyễn Trần Trung Quân trước đó, phần 2 của Tự tâm hoàn toàn không có sự hồi sinh nào cho Bạch Liên. Tuy nhiên, sau một thời gian gắng gượng để cứu chữa và hồi sinh cho Bạch Liên bất thành, vị hoàng thượng trẻ tuổi buộc phải đem chôn cất Bạch Liên. Đúng lúc này, cú twist được tung ra: một chàng trai có gương mặt giống Bạch Liên trong trang phục thời hiện đại bỗng từ đâu xuất hiện. Liệu rằng có phải Hoàng thượng đã bị... xuyên không và chàng trai giống Bạch Liên kia là ai? Với một kết thúc mở ánh lên tia hi vọng, khán giả hiện tại đang rất trông chờ vào phần tiếp theo sau một MV Canh ba...

Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng và MC Liêu Hà Trinh

Đông đảo nghệ sĩ và các fan tới ủng hộ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng

Denis Đặng

Nguyễn Trần Trung Quân

Trong MV lần này, những chi tiết mang đậm nét văn hóa Việt Nam một lần nữa được giám đốc sáng tạo Denis Đặng cài cắm nhằm mang lại sự gần gũi cho khán giả. Từ nghi thức tẩm liệm giã gạo cho đến trang phục cưới xẻ 4 tà hay ngọn đèn dầu le lắt lúc nửa đêm đều lần lượt xuất hiện trong MV. Với một nghệ sĩ có lượng fan quốc tế đông đảo như Nguyễn Trần Trung Quân, anh và ê kíp ý thức được rằng âm nhạc của mình chính là chiếc cầu nối để đưa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Bật mí thêm về những dự án trong năm 2020, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: “MV này là mở đầu cho chuỗi những MV điện ảnh của Quân trong tương lai, sẽ là một vũ trụ các MV liên quan và chắc chắn sẽ có những gương mặt mới đầy tiềm năng xuất hiện chứ không gói gọn bộ ba Quỳnh Lương – Trung Quân – Denis. Với việc xây dựng vũ trụ MV của riêng mình, Quân và Denis sẽ tiếp tục khai thác các dòng nhạc mới và ngày một nâng tầm MV nhạc Việt chỉn chu và đẹp hơn nữa. Quân rất thích âm nhạc và hình ảnh phải luôn tạo được cảm xúc cho khán giả, và Quân tin vào con đường mình đang đi, nhất là khi có Denis Đặng cùng đồng hành”.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: