Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất với ballad

Thứ sáu, 09/09/2022 17:43 (GMT+7)

Những ngày qua, phim ngắn The Last Goodbye đến từ Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng đang liên tục gây chú ý trên các nền tảng MXH, khán giả cũng đặc biệt chú ý đến phần nhạc phim đầy da diết. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, tối 8/9, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV cho ca khúc Nhẫn Tâm Là Em.

Ca khúc được sáng tác bởi Tuno là một bản pop ballad nhẹ nhàng, da diết và chạm đến cảm xúc của người nghe. Các câu hát như: “Ngày mai trọn vẹn sáu năm chung đường. Giờ ai đúng ai sai làm chi”, “Em buông tay vô tình đến bất ngờ. Anh hoá khờ, ôm giấc mơ tan vỡ”,... dễ dàng khiến khán giả rung động, đồng cảm. Giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục khẳng định thực lực của nam ca sĩ khi vừa có kĩ thuật thanh nhạc, cách xử lí điêu luyện, vừa hài hoà trọn vẹn về mặt cảm xúc.

Nguyễn Trần Trung Quân.

Phần hình ảnh của MV là những lát cắt đến từ bộ phim The Last Goodbye. Câu chuyện tình kéo dài 6 năm giữa Phong Sơn và Tuệ An với loạt tình tiết vừa lãng mạn, vừa éo le, vừa hạnh phúc nhưng cũng đong đầy nước mắt được tái hiện đầy sống động với giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân. Trở lại với ballad, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: “Lần trở lại này của Quân sau một quãng thời gian khá dài cũng mang đến cho tôi khá nhiều áp lực. Hát ballad nghe thì dễ nhưng hát làm sao để người nghe “thấm”, đồng cảm với chính giọng hát của mình là một chặng đường khá gian nan. Hát ballad không chỉ đơn thuần là áp cảm xúc vào mà vẫn cần có kĩ thuật nền tảng vững vàng để có thể điều chỉnh được cảm xúc tương ứng với từng câu hát".

Sắp tới Nguyễn Trần Trung Quân sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc The Last Goodbye, cũng chính là ca khúc chủ đề chính cho phim ngắn The Last Goodbye.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: