Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên – từ một sinh viên ưu tú đến ngôi vị đỉnh cao đấu trường sắc đẹp quốc tế

Chủ nhật, 05/12/2021 21:13 (GMT+7)

Sự thành công của Thùy Tiên khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021 đã khiến khán giả ngưỡng mộ về khả năng ngoại ngữ và học vấn của nàng Hậu.

Đến thời điểm hiện tại, nhắc đến cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên chắc hẳn fan hâm mộ sắc đẹp và đại đa số khán giả đều ghi dấu bằng một thành tích đáng tự hào tại Miss Grand International 2021, vô vàn lời khen và những tình cảm yêu mến nhất. Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một chiến thắng không thể nào thuyết phục hơn cho tài năng, học vấn, kĩ năng, sự tự tin bùng nổ và kèm theo một chút may mắn của nàng hậu sinh năm 1998.

Thùy Tiên.

Thùy Tiên trong bộ cánh “Thiên thần xanh” do NKT Tín Thái - cựu sinh viên Hoa Sen thiết kế, trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2021.

Được biết, Tân Hoa hậu của Miss Grand International 2021 là sinh viên chương trình Quản lý khách sạn - Nhà hàng quốc tế Vatel của trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Ngoài Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên còn có nhiều “đồng môn” là sao Việt nổi tiếng từng theo học Đại học Hoa Sen như: Hoa hậu Diễm Hương, NTK Tín Thái (tác giả bộ trang phục “Thiên thần xanh” được Thùy Tiên trình diễn); NTK Khoa Lỗ (tác giả của các bộ trang phục dân tộc của các hoa hậu Khánh Vân, Kim Duyên thi hoa hậu hoàng vũ từng gây ấn tượng mạnh), nam ca sĩ Hồ Văn Cường...

Hình ảnh Tân Hoa hậu trong lễ khai giảng tại trường.

Một trong những lí do giúp Thùy Tiên chiến thắng tại Miss Grand 2021 là vốn ngoại ngữ xuất sắc của cô. Không chỉ vậy, Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp nhân ái. Cùng năm đó, Thùy Tiên cũng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản.

Thùy Tiên khá năng nổ các hoạt động tại trường.

Theo chia sẻ của các giảng viên tại Đại học Hoa Sen nơi Thùy Tiên đang học, cô nàng đang là sinh viên năm 3, Thùy Tiên là một sinh viên giỏi có thành tích học tập tốt cũng như năng nổ trong các hoạt động văn thể mĩ tại trường.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: