Nguyễn Quang Hải khoác áo số 19 tại Pau FC

Thứ tư, 29/06/2022 20:50 (GMT+7)

Chiếc áo số 19 mang tên Nguyễn Quang Hải cùng lá cờ Việt Nam đã xuất hiện khán đài sân của Pau FC, đội bóng đang chơi tại giải League 2 (Pháp).

Trang Facebook chính thức của Pau FC đã đăng lời chào mừng Nguyễn Quang Hải, tiền vệ tấn công có 45 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam, gia nhập CLB. Anh sẽ khoác áo số 19 tại đội bóng mới.

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC. Ảnh: Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức gia nhập Pau FC, trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại League 2 (Pháp).

Theo thông tin, hợp đồng của Quang Hải đối với đội chủ sân Nouste Camp có thời hạn 2 năm cùng điều khoản gia hạn. Anh dự kiến sẽ ra mắt báo chí cùng những tân binh khác của Pau FC trong buổi họp báo diễn ra trong ngày mai (30/6).

Anh mặc áo số 19 quen thuộc tại CLB mới. Ảnh: Pau FC

Theo giới thiệu của CLB, Pau FC thành lập từ năm 1904. Đội bóng này thăng hạng League 2 vào năm 2020. Mùa giải trước, đội xếp thứ 10 trong tổng số 20 CLB, trên các tên tuổi từng dự League 1 như Bastia, Nancy...Những cầu thủ nổi tiếng từng khoác áo Pau FC có thể kể đến như André-Pierre Gignac, Adrien Rabiot, Tino Costa và Aurélien Chedjou...

NAM TRÂN (tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: