Nguyễn Phi Hùng ra mắt MV "Ba sẽ về" tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19

Thứ sáu, 25/06/2021 20:31 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã cho ra mắt MV "Ba sẽ về" để tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết: Dịch Covid-19 trở lại gây nên những thiệt hại đối với mọi người, không gì hơn là chúng ta cùng nâng cao ý thức trong việc phòng chống dịch Covid-19, chung tay cùng cả nước trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Nhân sự gợi ý của biên tập viên Lâm Hữu Tặng về văn bản ca khúc “Ba sẽ về” và phần ca demo của em, Hùng thấy tâm đắc và thể hiện ca khúc này. Đây là món quà tinh thần gửi đến đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, gửi lời động viên đến những người con đang ngày đêm mong nhớ ba mình.

Ba sẽ về ngày ấy chắc không xa, nhong nhong nhong ba sẽ làm con ngựa. Để mẹ và con không còn mong ngóng nữa, ba sẽ trổ tài vào bếp nấu canh chua” (Trích lời ca khúc “Ba sẽ về”)

MV được thực hiện tại LamQuan Studio và phần tư liệu của Vietnamnet và đồng nghiệp. MV được đăng tải trên kênh YouTube Nguyễn Phi Hùng Official vào ngày 22/6. Đến nay MV đã nhận được nhiều ý kiến bình luận tích cực và khen ngợi từ phía khán giả.

Khán giả “Loan Nguyen” bình luận: Nghẹn ngào xúc động quá! Cầu mong y học sớm tìm ra phương pháp diệt dịch, cho người dân Việt Nam và cả thế giới được sống tự do đi lại và làm việc. Chúc các y bác sĩ, bộ đội và các tình nguyện viên tuyến đầu dập dịch được bình an khỏe mạnh. Chúc cho mọi người chiến thắng dịch Covid-19.

Khán giả “Ngoan Le” bình luận: Ca khúc hay ý nghĩa nghe xúc động vô cùng anh ạ! Trong tình cảnh hiện nay các y bác sĩ phải luôn phải làm việc rất nhiều và mệt mỏi để mong mọi người khỏe mạnh. Cũng mong nhanh được về sum họp với gia đình vì đã lâu không được về thăm vợ và con. Chúc anh luôn khỏe mạnh và ca khúc sẽ là nguồn động lực tiếp sức cho các y bác sĩ và mong dịch mau hết để gia đình được sum họp.

Khán giả “Thuy Doan” bình luận: Mình chân thành cảm ơn ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã sáng tác bài hát này. Mình không biết nói gì hơn chỉ xin cúi đầu chân thành cảm ơn tất cả đội ngũ y bác sĩ đang làm nhiệm vụ trong mùa dịch này. Mình chúc tất cả các anh chị em bác sĩ thật nhiều sức khỏe. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hát bài này buồn da diết, đau thấu tim gan. Một lần nữa mình thành thật biết ơn.

Còn rất nhiều bình luận với lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và cùng mong ước một ngày không xa chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này.

Tôi chuyên sáng tác vọng cổ, nhưng gần đây tôi cảm thích yêu thích và học hỏi từ các anh chị ca sĩ, nhạc sĩ về sáng tác tân nhạc. Thật hạnh phúc khi ca sĩ Nguyễn Phi Hùng góp ý và thể hiện ca khúc này. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và cùng gửi lời động viên đến những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến với Covid-19.

Biên tập viên Lâm Hữu Tặng (Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Bình Phước)

Biên tập viên Lâm Hữu Tặng

Nguyễn Phi Hùng là ca sĩ được công chúng yêu mến và nhận xét là người truyền năng lượng tích cực đến với mọi người. Anh đã có nhiều sản phẩm âm nhạc với những đề tài tạo được sự lan tỏa đến với khán giả gần xa như tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, tình yêu đôi lứa, và đặc biệt là những ca khúc về đề tài phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Những ca khúc như: Đến những nơi đang cần chúng ta, Bao la những trái tim hồng, Lắng nghe nhịp đập tổ quốc đã mang lại hiệu ứng tốt đối với công chúng, thể hiện sự tri ân đối với đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch, thể hiện khát khao của tuổi trẻ cống hiến công sức và tài năng cho đất nước.

SONG HỮU
Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: