Nguyễn Lê Bá Thắng tranh thủ hai năm giãn cách để học thêm bằng cử nhân

Thứ tư, 22/02/2023 21:18 (GMT+7)

Dù hết lòng với nghệ thuật nhưng nam nghệ sĩ tranh thủ nâng cao kiến thức với bằng tốt nghiệp cử nhân.

Mới đây, ca sĩ diễn viên Bá Thắng đã nhận bằng cử nhân Ngôn ngữ Anh do đại học Cửu Long cấp. Được biết văn bằng này là kết quả của quá trình hai năm học online do dịch bệnh và các buổi kiểm tra trực tiếp sau khi dịch được kiểm soát.

Trong niềm hân hoan, Bá Thắng chia sẻ: “ Tôi thích học, tôi nghĩ rằng dù ở độ tuổi nào, việc học cũng cần thiết. Suốt thời gian giãn cách xã hội, tôi tranh thủ thời gian để học thêm tiếng Anh. Cùng học với tôi còn có chị Hạnh Thúy. Hai chị em tôi thường nhắc nhở nhau trong học tập. Khi nhận bằng tốt nghiệp, tôi cảm thấy vui vì mình đã hoàn thành kế hoạch đặt ra!”.

Kế hoạch của Bá Thắng chia sẻ chính là sự cân bằng giữa đam mê nghệ thuật và nâng cao kiến thức chuyên môn. Sau khi đạt giải Quán quân Tình Bolero 2022, Bá Thắng ra mắt liên tục các MV ca nhạc: Chuyện ba mùa mưa, Hoa trinh nữ, Liên khúc Bolero Acoutics Guitar…

Sắp tới, Bá Thắng còn đang lên kịch bản cho một liveshow mini của riêng mình. Hiện tại, nghệ sĩ Hòa Hiệp và diễn viên Kha Ly đã xác nhận sẽ tham dự. Còn nhiều điều thú vị khác sẽ được Bá Thắng bật mí trong thời gian tới.

Hiện tại, Bá Thắng vẫn tiếp tục hoạt động sôi nổi trong vai trò dẫn chương trình cho các đài truyền hình như chương trình Cầu vồng đa sắc, tham gia gameshow Ký ức tuổi thanh xuân…Ngoài ra, Bá Thắng cũng đã tốt nghiệp khoa Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Từ sau khi tiếp thu thêm nhiều kiến thức đạo diễn, chàng ca sĩ Quán quân tình Bolero có sự kĩ tính hơn trong việc nhận vai diễn. Thắng thích chọn vai mới mẻ chứ không đặt nặng vai chính hay vai phụ.

Hiện tại, khán giả có thể gặp Bá Thắng qua vai chàng trai Việt kiều đầy tâm lý trong vở Đảo thoát ế diễn tại Sân khấu kịch nói Quốc Thảo lúc 19h30 ngày 26/02/2023

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: