Nguyễn Hồng Thuận áp lực khi “khoác áo mới” cho những bản tình ca

Thứ sáu, 03/07/2020 20:01 (GMT+7)

Nhạc sĩ trẻ lo lắng, áp lực trong lần đầu làm giám đốc âm nhạc chương trình chuyên về nhạc tình ca.

Lần đầu đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của một chương trình chuyên về nhạc Tình ca, Nguyễn Hồng Thuận khá lo lắng, áp lực. Anh thật thà nói: “Thuận là một nhạc sĩ trẻ, gu nhạc của Thuận cũng khá trẻ so với chất nhạc của Người hát tình ca, cho nên khi biên tập mình cũng khá áp lực”.

Anh cũng cho biết Người hát tình ca đã được 5 mùa, bản thân anh cũng không thích làm lại những gì giám đốc âm nhạc mùa trước đã làm, vì thế, anh chỉ giữ lại khoảng 30- 40% của những gì thuộc về người hát tình ca từ xưa đến giờ, còn khoảng 60% anh sẽ mang luồng gió mới, bản phối mới, ca khúc mới đến với chương trình để cho khán giả có thêm món ăn mới.

Người hát tình ca là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm giọng ca được yêu mến nhất thuộc thể loại nhạc trữ tình, bolero. Người hát tình ca quy tụ tất cả những người có niềm đam mê dòng nhạc trữ tình cùng tranh tài.

Trở lại ghế nóng Người hát tình ca mùa 5 với vai trò giám khảo chính, nhạc sĩ Đức Huy bất ngờ xuất hiện cùng ngoại hình trẻ trung, mái tóc chia ngôi bồng bềnh. Dù đã ngoài thất thập nhưng sự nhanh nhạy, khỏe mạnh của nam nhạc sĩ khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em" cho biết, nhạc tình rất quan trọng trong cuộc sống: "chúng ta làm việc nhưng phải giải trí để đầu óc, tâm hồn được xoa dịu", và Người hát tình ca chính là 1 trong những chương trình sinh ra để làm điều đó. Dưới cương vị giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy mong mỗi người tham gia sẽ biết sử dụng cảm xúc, trải nghiệm của bản thân để có thể thăng hoa khi cất tiếng hát.

Mỗi đêm thi, Người hát tình ca sẽ có 3 giám khảo gồm Nhạc sĩ Đức Huy và 2 giám khảo khách mời, dự kiến sẽ là Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc, Nhật Kim Anh...Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC.

Chương trình lên sóng 21h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12/7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: