Ngụy Minh Khang giữ bí mật về mức catxe của Hứa Minh Đạt khi đóng Kẻ trộm chó

Thứ hai, 07/10/2019 13:16 (GMT+7)

Để mời được Hứa Minh Đạt đóng phim Kẻ trộm chó, đạo diễn Ngụy Minh Khang phải thông qua rất nhiều mối quan hệ mới có thể nhận được cái gật đầu gặp mặt với anh.

“Ban đầu anh Hứa Minh Đạt không đọc kịch bản, bảo cứ để đó, tuy nhiên sau khi đọc rồi anh Đạt lại rất thích và sau đó đã đồng ý tham gia. Còn riêng về catxe của anh Đạt thì Khang xin phép được giữ bí mật”. Ngụy Minh Khang chia sẻ thêm.

Chia sẻ về phim Kẻ Trộm Chó, đạo diễn Ngụy Minh Khang bật mí mặc dù từng được chiếu trên màn ảnh rộng nhưng anh vẫn quyết định đưa bộ phim một lần nữa trở lại với khán giả bằng phiên bản chiếu trên Youtube. Bộ phim đã được đông đảo khán giả đón nhận khi tập 1 lên sóng với hơn 1,6 triệu lượt xem.

Diễn viên Hứa Minh Đạt cũng cho biết đây là bộ phim anh đã rất tâm đắc cũng như rất thích: “Khi Khang có nói muốn đưa bộ phim này quay trở lại trên You Tube để khán giả được xem nhiều hơn Đạt thấy rất vui. Khi quay thêm một số cảnh để làm cho bản chiếu trên You Tube được hoàn thiện hơn, Đạt đã phải đeo khẩu trang để che râu, vì ban đầu làm gì có râu”.

Ngoài công bố thông tin về phim Kẻ trộm chó, đạo diễn, diễn viên Ngụy Minh Khang đã công bố ra mắt chính thức Công Ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí Ngụy Minh Khang (Nguy Minh Khang Entertainment/Media), công ty có vai trò sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, sitcom, webdrama, các chương trình, gameshow giải trí truyền hình, tìm kiếm và đào tạo các tài năng trở thành ngôi sao..

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: