Người dùng phản ánh Facebook đang gặp lỗi truy cập ảnh tại Việt Nam

Thứ tư, 02/06/2021 10:31 (GMT+7)

Sáng ngày 2/6, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập hình ảnh đối với các bài đăng sử dụng nhiều ảnh cùng lúc trên Facebook.

Sáng nay 2/6, nhiều người dùng than phiền và phản ánh trên Facebook rằng mạng xã hội này đang gặp lỗi khi truy cập ảnh. Theo đó, người dùng không thể truy cập ảnh đối với các bài đăng sử dụng nhiều ảnh cùng lúc. Khi click vào ảnh, loạt ảnh lập tức biến mất và chỉ còn hiển thị các thông tin nội dung.

"Facebook của mình đang gặp vấn đề. Mình không thể load và xem hình ảnh được đối với những bài đăng có nhiều ảnh được.", bạn Cẩm Tú (thị trấn Quảng Phú, Đăk Lăk) chia sẻ.

"Cách đây ít phút mình vẫn lướt được Facebook bình thường, nhưng hiện tại thì không thể dùng được ứng dụng này nữa", bạn Ngọc Quý (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết.

Downdetector ghi nhận nhiều trường hợp người dùng báo Facebook gặp lỗi khi truy cập hình ảnh.

Trên trang Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 6-7h sáng hôm nay. Người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu u cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này.

Đáng chú ý, hiện tượng này chỉ xảy ra đối với các bài đăng có sử dụng kèm nhiều ảnh cùng một lúc. Còn với bài đăng chỉ dùng một ảnh, Facebook vẫn hiển thị bình thường khi người dùng truy cập vào ảnh. Ngoài ra, hiện tượng mất ảnh cũng chỉ xảy ra khi người dùng sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đối với bản web, người dùng vẫn có thể xem bình thường với các bài gắn kèm nhiều hình ảnh.

KIM HỒNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: