Người dân xứ Huế, Quảng Nam hào hứng khi được đạo diễn Victor Vũ mời đóng phim

Thứ hai, 16/12/2019 13:38 (GMT+7)

Thay vì casting diễn viên chuyên nghiệp, Đạo diễn Victor Vũ đã mời luôn người dân ở Huế, Quảng Nam tham gia vào Mắt biếc

Ở bối cảnh chợ Đo Đo, để tạo nên hình ảnh ngôi chợ làng vừa nhộn nhịp vừa bình dị thì ngoài việc trang trí phục dựng sao cho giống, thì con người là yếu tố quan trọng nhất để tái hiện đúng cái không khí của những năm 60 -70 – 80s. Thay vì casting diễn viên chuyên nghiệp, Đạo diễn Victor Vũ đã mời luôn bà con sống quanh khu chợ tham gia vào bộ phim của mình. Trong đêm quay đại cảnh lễ hội tại chợ Đo Đo, hàng trăm người dân địa phương đã đổ về địa điểm ghi hình, 2 bên bờ sông sáng bừng ánh đèn và ngập tràn các ghe thuyền, người lớn và trẻ nhỏ đều tràn đầy háo hức,

Để tạo nên lớp học Thầy Phu, ekip cũng đã mời chính các bé học sinh tại trường Tiểu học địa phương nơi đó tham gia. dù phải làm việc trong thời tiết nắng nóng cực kì, nhưng các em vẫn luôn tươi cười rạng rỡ.

Khung cảnh áo trắng tan trường “kinh điển” trong Mắt Biếc được tạo nên với khoảng 200 bạn nữ sinh và để chọn được các bạn phù hợp với nét đẹp mộc mạc ngày xưa nhất, nhà trường và ekip đã phải gặp gỡ tiếp xúc với hơn 2000 bạn.

Những món quà tình cảm quý giá từ người dân Huế và Quảng Nam đã được trao đi để tạo nên nhiều cảnh quay tuyệt đẹp và đầy giá trị. Mắt Biếc có suất chiếu sớm từ 19h00 ngày 19/12/2019 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: