Ngọc Trinh khổ luyện võ thuật để đóng phim

Thứ ba, 19/07/2022 21:24 (GMT+7)

Trong phim Chị Mẹ Học Yêu 2, Ngọc Trinh còn phải luyện võ thuật để đảm nhận những cảnh hành động trong các bộ phim mà nhân vật thể hiện.

Chị Mẹ Học Yêu 2 có 6 tập, được Quốc Thuận đạo diễn, nữ chính là Ngọc Trinh. Ở phần 2 này, Băng Di (Ngọc Trinh) không chỉ đau đầu chuyện tình cảm mà còn gặp áp lực về kinh tế. Cô nàng phải liên tục tạo scandal để hâm nóng tên tuổi mong nhận được nhiều dự án và chăm chỉ đi casting phim.

Ngọc Trinh phải đóng những nhân vật mà Băng Di casting thành công. Có lúc Băng Di đóng phim cổ trang, múa kiếm hệt như Tiểu Long Nữ; có lúc Băng Di lại phải đánh boxing cực ngầu.

Đạo diễn Quốc Thuận chia sẻ khi chứng kiến sự nỗ lực của Ngọc Trinh: “Tôi thấy Ngọc Trinh diễn có chiều sâu hơn phần 1. Trong phần này, chúng tôi nâng cấp, làm khó hơn nhiều lần để thử thách Ngọc Trinh. Ngọc Trinh vừa phải đánh nhau, nhào lộn, đứng trên mũi gươm, múa kiếm… nên trước khi phim bấm máy, Trinh đã phải tập luyện rất vất vả cùng cascadeur. Nhiều lúc, tôi thấy Trinh mệt mỏi nhưng vẫn kiên trì tập tiếp để lên hình tốt nhất có thể.”.

Bản thân Ngọc Trinh cũng thú nhận Băng Di ở Chị Mẹ Học Yêu 2 khiến cô thấy khó và áp lực hơn hẳn nên đã phải bỏ rất nhiều công sức cho nhân vật này. Sự giằng xé trong cuộc sống hiện tại của Băng Di đã giúp Ngọc Trinh có bước tiến trong diễn xuất.

Bên cạnh đó, những cảnh võ thuật cũng là một thử thách lớn với Ngọc Trinh. Có cảnh cô phải đánh ngã cả dàn giáo dù chỉ lên hình mấy giây nhưng phải quay cả ngày và rất nguy hiểm. Dù bị thương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự mình thực hiện chứ không nhờ tới diễn viên đóng thế.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: