Ngọc Sơn ra MV mới về mẹ, Phương Anh Đào chấn thương, Tỏa sáng sao đôi bước vào vòng ghép đôi

Thứ năm, 14/07/2022 19:23 (GMT+7)

Tròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn ra mắt MV đầy ý nghĩa; dù bị chấn thương Phương Anh Đào vẫn cố gắng hoàn thành các cảnh quay khiến ê kíp hài lòng, 6 ca sĩ của Tỏa sáng sao đôi được ghép đôi bước vào hành trình mới…là những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày 14/7.

Ngọc Sơn bật khóc khi thu âm và ghi hình cho MV “Mất mẹ”.

Sau giỗ đầu của mẹ, Ngọc Sơn ra mắt MV “Mất mẹ”, bày tỏ tình cảm đến người mẹ quá cố. Được biết, “Mất mẹ” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải. Mỗi khi cất tiếng hát, hình bóng người mẹ quá cố khiến Ngọc Sơn nghẹn ngào. Có lẽ vì thế, khi ghi hình Ngọc Sơn đã không kìm được nước mắt.

“Mất mẹ” có lẽ là MV đẫm nước mắt nhất từ trước tới nay của Ngọc Sơn bởi có quá nhiều cảm xúc, sự đau đớn, mất mát, nỗi nhớ nhung, tiếc nuối. Vì lịch trình của Ngọc Sơn rất bận rộn nên MV “Mất mẹ” được thực hiện vào lúc đêm muộn. Dù vậy, với sự chuyên nghiệp cùng những cảm xúc chân thành, MV được hoàn thành khá nhanh chóng.

Ca khúc “Mất mẹ” là một món quà mà Ngọc Sơn cũng là lời nhắn nhủ những ai đang còn mẹ phải biết trân trọng, yêu thương mẹ thật nhiều.

Ba cặp song ca của Tỏa sáng sao đôi 2022 chính thức lộ diện

Chia tay vòng Bản lĩnh với những tiết mục đơn ca đầy ấn tượng, 6 ca sĩ đã được ghép đôi tạo thành ba cặp sao đôi cùng nhau bước vào hành trình mới để tiếp tục tỏa sáng. Ba cặp đôi gồm: Minh Sang – Nguyễn Duyên Quỳnh, Phượng Vũ – Hồng Gấm và Bảo Đăng – Phương Trang. Đến với vòng Ghép đôi, Tỏa Sáng Sao Đôi sẽ mang tới những màn trình diễn độc đáo, từ cách kết hợp các giọng ca tới những màn dàn dựng đỉnh cao trên sân khấu.

Những ca khúc quen thuộc như Dẫu có lỗi lầm, Bốn chữ lắm, Tùy hứng Lý qua cầu sẽ được vang lên một cách đầy mới mẻ qua sự kết hợp của ba cặp sao đôi. Đồng thời, khán giả còn được gặp gỡ bộ ba giám khảo: danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 20/7 trên THVL1.

Phương Anh Đào gặp chấn thương trong phim mới

Trong quá trình quay phim Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào đã gặp chấn thương. Sau loạt cảnh rượt đuổi, Phương Anh Đào bầm dập, trầy xước khá nhiều, thậm chí còn bị trật cổ. Dù khá bầm dập nhưng Phương Anh Đào vẫn cố gắng thực hiện và hoàn thành trọn vẹn cảnh quay.

Bật mí về lí do lựa chọn Phương Anh Đào cho vai diễn này, đạo diễn Đinh Công Hiếu cho biết: "Khi đọc qua kịch bản thấy phần giới thiệu có tên nhân vật là Phương Anh thì ngay lập tức tôi nghĩ đến nữ diễn viên Phương Anh Đào. Phương Anh Đào là diễn viên có diễn xuất đa dạng, luôn biến hóa khó lường. Việc thay đổi trạng thái tâm lý từ bi thương sang hoảng loạn rồi phẫn nộ cùng cực của Phương Anh Đào rất tốt. Phương Anh Đào đã thể hiện được tính cách cũng như những bi kịch trong cuộc đời nhân vật Phương Anh. Khi xem lại những thước phim của Phương Anh Đào, tôi phải dành cho cô gái này nhiều lời khen ngợi”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: