"Ngọc nữ bolero" Tố My đưa công nghệ 3D trong điện ảnh vào chuỗi MV "Cửu Long tình"

Thứ sáu, 08/07/2022 12:22 (GMT+7)

Cửu Long tình là dự án dân ca đầu tiên sử dụng công nghệ CGI - công nghệ 3D giả lập đang được ngành điện ảnh thế giới ưa chuộng.

Vừa qua, nữ ca sĩ đã cho ra mắt album "Cửu Long tình" sau 2 năm ấp ủ và thực hiện. Album này gồm 9 ca khúc hoàn toàn mới, được các nhạc sĩ đo ni đóng giày, viết riêng cho Tố My và đã nhanh chóng "cháy hàng”. Cùng với đó, "ngọc nữ bolero" đã lần lượt cho ra mắt 3 MV trên kênh YouTube của mình gồm: Mắt chị (Phạm Hồng Biển), Ốc đắng buồn ai (Sơn Hạ), Em mình ơi (Hamlet Trương) được khán giả yêu thích và ủng hộ.

Và ngày 9/7 tới đây, Tố My sẽ tiếp tục cho ra mắt MV "Cửu Long tình" (bài hát chủ đề của album), sau đó lần lượt là MV các ca khúc còn lại. Điểm đặc biệt là các MV này đều sử dụng công nghệ CGI - công nghệ 3D giả lập đang được ngành điện ảnh thế giới ưa chuộng. Được biết, công nghệ CGI rất tốn kém vì mỗi giây của MV đều được tính bằng tiền USD. Với một loạt 6 MV, Tố My được cho là đã bỏ ra tiền tỷ để thực hiện chuỗi sản phẩm âm nhạc của mình.

Chia sẻ về lần "chơi lớn" này, Tố My cho biết cô muốn sản phẩm của mình mang màu sắc mới lạ. "My nghĩ chính sự sáng tạo và đột phá về âm nhạc lẫn hình ảnh sẽ làm nên bản sắc riêng cho các sản phẩm âm nhạc của My, không trùng lặp bất kì ai. Cái My "lời" ở đây là tình yêu thương và sự trân trọng của khán giả. Bên cạnh đó, My còn được thỏa mãn đam mê và cái tôi nghệ thuật của mình bằng những tác phẩm trau chuốt, chất lượng”.

Những sáng tác trong album này đều mang đậm màu sắc Nam Bộ, 9 bài hát là 9 màu sắc khác nhau.Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu trong những bản hòa âm bằng dàn nhạc cụ dân tộc dưới ý tưởng độc đáo của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển, sự trau chuốt về hình ảnh của đạo Diễn Lê Nhật Trường đã làm nên những tác phẩm âm nhạc đầy tính nghệ thuật.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: