Ngô Thanh Vân: Tôi xem Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam

Thứ năm, 08/12/2022 19:08 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân hết mực khen ngợi diễn viên Thuận Nguyễn khi hóa thân thành Hải “Chó Điên” trong Thanh Sói.

Trong phim, Thuận Nguyễn xuất hiện trong chiếc áo sơ mi lấp lánh và cái quần da màu đỏ chói, đầy quyền lực. “Tôi chỉ thấy một nhân vật như vừa sống lại, chẳng thấy đâu là camera đâu là diễn viên. Đó là cách Thuận nhập vai. Trong những cái gào lên của nhân vật Hải, đôi mắt lờ đờ nhưng đầy vẻ nghi ngờ một cách thông minh”, Ngô Thanh Vân nói.

Nữ nhà sản xuất - diễn viên cho biết, đây là lần đầu tiên cô làm việc với Thuận Nguyễn - một người có thể làm cả khán phòng im ắng theo dõi từng cử chỉ, từng câu nói. Cô cho biết Thuận Nguyễn nhập vai đến nỗi quên đi chính bản thân mình, minh chứng từ việc nam diễn viên vừa giảm hơn 20 kg cho một bộ phim trước đó. Điều này làm cô tin vào sự nghiêm túc với nghề của người diễn viên này.

Chia sẻ thêm về Thuận Nguyễn, Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi ví cậu ta như một Joker Việt Nam. Tôi tin cậu ấy sâu sắc và phức tạp hơn những gì vai diễn đòi hỏi. Tôi mong sao có một kịch bản như Joker dành riêng cho Thuận, để khán giả có thể nhìn thấy tài năng thật sự cần toả sáng”.

Thuận Nguyễn cho biết, từ khi nhận kịch bản, ngày nào anh cũng ra cà phê nghiên cứu về nhân vật. Anh chàng cũng cảm ơn bạn diễn đã hợp tác để tô đậm tính cách cho nhân vật. “Nếu hỏi mình lúc đó có sợ chị ba (Ngô Thanh Vân) hay bạn diễn ghét không? Mình không, vì đó là Hải. Nó không cần ai ưa nó”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: