Ngô Thanh Vân, Huy Trần tay trong tay trong buổi ra mắt Thanh Sói

Thứ sáu, 23/12/2022 08:43 (GMT+7)

Hàng loạt sao Việt đình đám đã có mặt trong buổi ra mắt phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm do Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn vào tối 22/12 tại TP.HCM.

Ngoài các diễn viên trong phim như Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Thuận Nguyễn, Song Luân, Rima Thanh Vy, Gi A Nguyễn, Phan Thanh Hiền, buổi ra mắt phim Thanh Sói – Cúc dại trong đêm còn có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như MC Đại Nghĩa, diễn viên Mai Thu Huyền, Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Diệu Nhi, ca sĩ Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng, Jun Phạm, S.T, Diệp Lâm Anh, Gin Tuấn Kiệt, người mẫu Anh Thư cùng con trai, đạo diễn Đức Thịnh,..

Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Jun Phạm đến chúc mừng người chị thân thiết

Dàn cast chính của Thanh Sói.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Phương Thanh gây choáng ngợp với bản phối mới của ca khúc Giã từ dĩ vãng. Nữ ca sĩ cũng góp một vai khách mời trong bộ phim lần này.

Chính thức ra mắt khán giả vào dịp lễ Giáng sinh từ ngày 23/12/2022, Thanh Sói - Cúc dại trong đêm được đạo diễn và sản xuất bởi Ngô Thanh Vân.

Sự xuất hiện của nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên trong phim nhận những tràng vỗ tay của các khách mời. Ngô Thanh Vân cho biết nhìn thấy đứa con tinh thần mình được ra mắt mọi người là khiến cô vô cùng xúc động. Trong sự kiện, cô được ông xã chăm sóc nhiệt tình trên thảm đỏ.

Dàn cast Thanh Sói giao lưu cùng khán giả.

Nói về những ý kiến trái chiều khác nhau nếu có sau khi ra rạp, Ngô Thanh Vân cho biết, một khi mình được quan tâm thì mới có nhiều luồng dư luận khác nhau. “Đả nữ” màn ảnh Việt chia sẻ, cô luôn trân trọng những góp ý chân thành của khán giả để hoàn thiện mình hơn.

Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm, cô rất vui khi xông pha ở các bộ phim quốc tế để học hỏi kinh nghiệm dù đó là những vai nhỏ. Qua đó, cô có thể áp dụng vào dự án của mình để mang ra thế giới những bộ phim chất lượng do chính người Việt Nam thực hiện.

Gin Tuấn Kiệt chúc mừng đàn chị Tóc Tiên. Cả hai cùng công ti quản lí.

Ông xã Huy Trần hỗ trợ Ngô Thanh Vân đón tiếp khách mời.

Diệu Nhi thân thiết với Tóc Tiên.

Chi Pu xinh đẹp đến ủng hộ cô em Rima Thanh Vy, cả hai đừng đóng chung phim Mười.

S.T Sơn Thạch điển trai.

Lương Bích Hữu hiếm hoi dự sự kiện giải trí.

Ở buổi chiếu chiêu đãi cho những vị khác đặc biệt cùng ngày của Ngô Thanh Vân, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Thanh Sói đã vượt xa Hai Phượng về mặt làm phim. Đồng Ánh Quỳnh quá tuyệt vời, thật sự là một ngôi sao sáng”.

Thuận Nguyễn nhận được nhiều lời khen cho vai phản diện trong phim.

Song Luân trở lại với vai diễn đầy thú vị.

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm chính thức công chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 23/12/2022.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: