Ngô Kiến Huy trở thành quán quân “marathon 2 ngày 1 đêm”

Thứ sáu, 06/01/2023 20:08 (GMT+7)

Tập 23 - 2 Ngày 1 Đêm – Mùa Lễ hội, sau buổi sáng loay hoay mãi mới kiếm được “bảo vật” bị giấu kín thì dàn cast 2 Ngày 1 Đêm chuẩn bị đối mặt với cuộc thi marathon “ao làng” đầy thú vị.

Trong tập 23 khám phá Quảng Bình, dàn cast và các khách mời đã có một cuộc chạy đua tại rừng quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.Trên cung đường 20 Quyết Thắng dài 5km, 7 người đàn ông của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã có một màn so kè thú vị.

“Thánh xui” Ngô Kiến Huy với tiền sử “đa chấn thương” đã làm cho khán giả phải bất ngờ khi tiến lên vị trí dẫn đầu đội đua với “anh già” Trường Giang đuổi theo sát sao, cả hai đã vượt qua cả xe của ban bình luận. Chặng nước rút cuối cùng Ngô Kiến Huy đã bức tốc, trở thành quán quân “marathon 2 Ngày 1 Đêm” trong sự hân hoan của ban bình luận.

Trong khi các thành viên khác nhanh chóng tăng tốc về đích chỉ có duy nhất vận động viên “Thủy thủ mặt trăng” Lê Dương Bảo Lâm lặng lẽ tách đoàn, trốn đi… “tắm tiên” ở một con suối bên đường. Đang lén lút tận hưởng dòng nước suối mát rượi, Dương Lâm bỗng hốt hoảng vì bị Kiều Minh Tuấn bắt gặp.

Tập 23 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 1/1/2023 –21h15 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, 20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: