Ngô Cẩn Ngôn – Hứa Khải “yêu lại từ đầu” sau cái kết không trọn vẹn ở Diên Hy Công Lược

Thứ ba, 12/04/2022 21:15 (GMT+7)

Phim cổ trang Thượng Thực do Vu Chính sản xuất, với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, đang được phát sóng trên VieON.

Phim bắt đầu bằng việc hoàng đế Vĩnh Lạc tuyển chọn nữ tử vào cung học về ẩm thực ở Sở Thượng Thực. Trải qua nhiều đợt tuyển chọn gắt gao, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn) trở thành cung nữ của Sở Thượng Thực.

Trong thời gian rèn luyện kỹ năng, nàng gặp gỡ và phải lòng Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải), một thiên tài văn võ song toàn và cũng là cháu trai của Hoàng đế. Cả hai giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau rồi viết nên những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và ngọt ngào nơi Hoàng cung.

Thượng Thực gây chú ý hơn nhờ màn tái hợp giữa Hứa Khải và Ngô Cẩn ngôn sau 4 năm kể từ thành công vang dội của Diên Hy Công Lược. Để lại nhiều nuối tiếc khi không cho cặp chị em đến được với nhau, giờ đây Thượng thực đã giúp giấc mơ của khán giả thành hiện thực.

Trong lần tái ngộ này, cặp đôi diễn viên Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn cải thiện được kỹ năng diễn xuất, hợp tác ăn ý trong suốt 40 tập phim để mang đến một cái kết viên mãn cho Thượng Thực.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: