Nghỉ lễ gần nhà: rủ nhau đi workshop

avatar QUỲNH HƯƠNG

Thứ bảy, 29/04/2023 10:06 (GMT+7)

Dịp lễ 30/4 & 1/ 5 năm nay được nghỉ tận 5 ngày. Đây là khoảng thời gian phù hợp nhất để các bạn thử tài khéo léo của bản thân tại các workshop đó!

Dạo gần đây không thiếu những workshop làm bánh, nến thơm, trang trí túi tote, làm gốm,... được diễn ra hàng tuần, hàng tháng để các bạn có thể làm ra một món quà ý nghĩa tặng người thân hay chỉ đơn giản là thử sức với độ khéo tay của chính mình.

Tuỳ vào độ phức tạp của sản phẩm mà mỗi buổi workshop có thời lượng từ 2 - 4 tiếng. Vì thế đã có nhiều bạn học sinh dù rất thích thú nhưng không thể tham gia vì còn vướng lịch học,... Vậy nên dịp lễ này chính là khoảng thời gian phù hợp nhất để các bạn thử tài khéo léo của bản thân.

Loại hình workshop hiện nay đa dạng vô kể và linh động thời gian rất phù hợp với các bạn học sinh. Sau đây là những địa điểm workshop diễn ra trong dịp lễ.

The Greenery Art - Workshop Space & Gifts

Workshop làm bánh, làm xà phòng, tô túi tote, nến thơm,...

Thời gian: Diễn ra hàng tuần.

Địa điểm: 386/ 71D Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3.

Một chiếc workshop ngay trung tâm thành phố với nhiều hoạt động nổi bật phù hợp với nhu cầu cầu của các bạn học sinh. Các sản phẩm làm ra có thể dùng để tặng bạn bè, người thân hay tặng cho chính mình rất ý nghĩa.

Nghỉ lễ gần nhà: rủ nhau đi workshop - Ảnh 1.

Nguồn: The Greenery Art - Workshop Space & Gifts

Toòng Teng Studio

Workshop làm tranh khảm, gốm thủ công.

Thời gian: Diễn ra xuyên lễ.

Địa điểm:

Chi nhánh 1: Lầu 2, toà nhà 33/11 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1.

Chi nhánh 2: Nhà 412/10 đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh.

Nghỉ lễ gần nhà: rủ nhau đi workshop - Ảnh 2.

Nguồn: Toòng Teng Studio

Đến với Toòng Teng Studio chúng ta sẽ được khám phá nghệ thuật tranh khảm Mosaic theo cách rất GenZ. Đây là một trong những thể loại giải trí đầy tính sáng tạo và ý nghĩa, tại đây trí tưởng tượng sẽ được bay xa, bằng một phép màu diệu kỳ ta biến điều đó thành các bức tranh sống động.

Cake By Uyên - Bánh Ngon Ít Ngọt

Workshop chuyên về làm bánh.

Thời gian: Từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm: 101 đường 49, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân.

Những workshop trên nghe có vẻ phức tạp vì tự tay làm bánh, làm nến hoặc thậm chí là làm gốm. Những bạn lần đầu thực hiện cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có các bạn staff hỗ trợ mình nhiệt tình. Nếu bạn thuộc team “ở nhà” hãy thử đổi gió bằng cách tham gia những chiếc workshop thú vị này nha.

Nghỉ lễ gần nhà: rủ nhau đi workshop - Ảnh 3.

Nguồn: Cake By Uyên - Bánh Ngon Ít Ngọt

Bên cạnh đó, với cường độ học tập của các bạn học sinh cấp 3 nhất là khối cuối cấp vô cùng căng thẳng. Dịp nghỉ lễ lần này cũng là lúc các bạn nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng để chuẩn bị cho kì “chinh phục vũ môn” cuối cùng của đời học sinh. Việc học là cả một hành trình dài và trên hành trình đó các “vận động viên” cần có thời gian nghỉ ngơi “sạc pin” để tiếp tục chinh chiến.

Chúc các teen có một kỳ nghỉ lễ thật vui và hạnh phúc bên gia đình!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: