Thứ sáu, 17/08/2018 14:41 (GMT+7)

Tuy là phim truyền hình nhưng Ngày mai bình yên lại chứng tỏ sự tâm huyết, trau chuốt, không chỉ trong từng khuôn hình mà cả trên poster.

Ngày mai bình yên thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, kề về mối thâm thù giữa hai người bạn là Sá Lềnh (Quốc Cường) và Gia Thế (Khương Thịnh). Họ từng là bạn bè thân thiết nhưng vì một biến cố mà người này đuổi theo truy sát người kia suốt 20 năm.

Oái ăm thay, sau 20 năm, con gái Sá Lềnh là Thào Cua (Yaya Trương Nhi) vô tình vướng phải mối tình tay ba với hai chàng thiếu gia là Gia Phát (Hiếu Nguyễn) và Gia Bảo (Tuấn Trần) – con của Gia Thế, càng khiến mối thâm thù của hai người cha càng trở nên sâu đậm.

Bên cạnh poster, bộ phim còn tung bản MV nhạc phim đầy lôi cuốn với giọng rock cá tính và nội lực nhưng cũng thật trầm ấm, tình cảm của Vinh Quang - Ca sĩ trong nhóm Legoband chuyên trị dòng nhạc Rock tại các sân khấu ở Đà Lạt.

Được biết đây chính là ca khúc nhạc sĩ Minh Khang viết tặng riêng cho bộ phim sau khi lấy cảm hứng từ cuộc tình tay ba giữa Thúy Hạnh, Khương Thịnh và Mai Thu Huyền.

Nghe ca khúc nhạc phim Ngày mai bình yên

Bộ phim “Ngày mai bình yên” 35 tập của đạo diễn Thái Trình phát sóng trên kênh HTV9 từ ngày 17/8/2018 vào lúc 22h thứ 2 đến thứ 7.

Xem trailer phim

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: