Ngất ngây với view xịn ở làng đại học

Thứ sáu, 18/10/2019 15:33 (GMT+7)

Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM dù nằm “lẻ bóng” với trung tâm thành phố, nhưng không hề giảm đi sự năng động và trẻ trung. Ngược lại, nơi đây còn trở thành địa điểm sống ảo yêu thích của nhiều bạn teen.

Có một “Đà Lạt” giữa lòng “làng”

Gần đây, có một địa điểm check in mới đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đó là dự án Nhà văn hóa sinh viên. Công trình này có diện tích 3,55 ha bao gồm rất nhiều hạng mục: Nhà hát lớn, các hội trường, hội thảo, cụm rạp chiếu phim, các phòng tập kịch, tập hát, sinh hoạt nghệ thuật, thư viện lớn, khu vực cà phê sân thượng…Được khởi công xây dựng từ cuối tháng 12/2014, công trình được cho là “biểu tượng” cho toàn bộ khu đô thị Đại học Quốc gia này luôn được các bạn sinh viên mong chờ trong suốt khoảng thời gian thi công. Ngay từ khi chưa chính thức hoạt động, vẻ đẹp sang trọng và hiện đại tại đây đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên đến và là nơi ra đời của nhiều bộ ảnh cực kì xinh xắn.

Nhà văn hóa, nơi ra đời những bức ảnh đáng yêu (ảnh: Nguyễn Thế Quyền)

Nơi tình yêu bắt đầu

Có một đoạn đường vô cùng lãng mạn mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau là “dốc tình”. Đó là con đường chung đến với hai trường ĐH KHXH&NV TPHCM và ĐH Công nghệ Thông tin TP.HCM. Con đường rợp hoa này nổi tiếng với khung cảnh cực kì thơ mộng để các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tình cảm và đáng yêu bên nhau.

Con đường “dốc tình” (ảnh: Ngô Thị Mỹ Linh)

Kí túc xá hiện đại nhất

Có thể nói Kí túc xá ĐHQG TP.HCM là một ngôi nhà lí tưởng dành cho sinh viên theo học ở Làng đại hoc. Không đơn thuần là nơi “che nắng, che mưa”. Nơi đây còn được mệnh danh là một trong những Kí túc xá hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Cận cảnh vẻ đẹp sanh chảnh của khu KTX (ảnh: Ánh Ngọc)

Bạn Ánh Ngọc (sinh viên Trường ĐHKHXH&NV) chia sẻ: “KTX có nhiều tòa nhà kiến trúc hiện đại với nhiều kính ở tầng trệt nắng vào đẹp lắm. Có mấy phòng tự học, quán nước xinh xắn còn có nhiều loại hoa chụp góc nào cũng xinh cả”.

THÙY DUNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: