Ngắm loạt ảnh đáng yêu trong tà áo dài của “hội chị em thân thiết” trường THPT Tân Kỳ 1 Nghệ An

Thứ năm, 10/10/2019 13:39 (GMT+7)

Chỉ với loạt ảnh kỷ niệm tình bạn đơn giản trong tà áo dài đồng phục quen thuộc nhưng bộ ba bạn thân cách nhau một tuổi đến từ Nghệ An này đã khiến cộng đồng mạng tìm thông tin và trang cá nhân.

Mới đây, loạt ảnh của bộ ba “hội chị em thân thiết” trường THPT Tân Kỳ 1 (Nghệ An) bất ngờ được đăng tải trên một diễn đàn lớn về trường học khiến cứ dân mạng đua nhau “thả thính” và truy tìm “info”.

Xinh xắn và đáng yêu trong hình ảnh tà áo dài quen thuộc, 3 bạn nữ sinh trường THPT Tân Kỳ 1 chỉ cần nở nụ cười đã đủ đốn tin bao người xung quanh.

Sự đáng yêu, hồn nhiên trong tà áo dài của 3 cô nàng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

Được biết, danh tính của ba cô nàng “hot girl” này là: Nguyễn Thúy Vinh (lớp 12C8), Nam Thương (lớp 10C7) và Hà Vy (lớp 11C12), đều là “thần dân” của trường THPT Tân Kỳ 1 (Nghệ An).

Mỗi người một vẻ nhưng ai cũng cũng đều xinh xắn cả!

Khi được hỏi về lý do khiến cả 3 thực hiện bộ ảnh kỷ niệm này, bạn Nguyễn Thúy Vinh đã chia sẻ: “Dù tụi mình cách nhau một tuổi nhưng đều có tính cách và sở thích giống nhau nên chơi với nhau rất hợp. Chính vì thế mà tụi mình đã rủ nhau chụp một bộ ảnh kỷ niệm để lưu giữ khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, sau này khi nhìn lại vẫn có thể tự hào rằng, chúng mình đã có một thanh xuân thật đẹp bên những người bạn thân”.

Thúy Vinh cũng cho biết thêm: “Trước khi bộ ảnh này được thực hiện, cả 3 đứa tụi mình đắn đo lắm khi không biết lựa chọn trang phục nào để trông vừa xinh xắn lại có được nét riêng. Cuối cùng, tụi mình đã chọn bộ trang phục vô cùng quen thuộc đó chính là áo dài vì tụi mình nghĩ rằng, là một bộ ảnh lưu giữ những kỷ niệm tuổi học trò thì còn có lựa chọn nào hợp lý hơn là áo dài cơ chứ”.

Tạo dáng giống nhau nào!!!

Hãy cùng nhìn ngắm thêm loạt ảnh đáng yêu này của bộ ba Thúy Vinh - Nam Phương - Hà Vy dưới đây nhé!

Được biết trước đó, cô bạn Nguyễn Thúy Vinh cũng đã từng gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh vô cùng xinh xắn trong trang phục người Thái tại lễ hội Bươn Xao ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Bất ngờ gây sốt với bộ ảnh trên, Thúy Vinh được cư dân mạng phong danh là "hot girl dân tộc"

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: