Nayeon (TWICE) "gặt hái" kỉ lục với album solo

Thứ hai, 04/07/2022 22:42 (GMT+7)

Chị cả TWICE vừa mang về cho mình thêm một kỉ lục cá nhân mà chưa nghệ sĩ K-pop nào đạt được với album solo đầu tay.

Ngày 3/7 (theo giờ địa phương), Billboard đã chính thức thông báo mini album đầu tay của Nayeon - “IM NAYEON” đã đạt được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng (BXH) Billboard 200. Cụ thể, “IM NAYEON” đạt 56.000 đơn vị album, bao gồm 52.000 đơn vị album truyền thống và 4.000 đơn vị stream trực tuyến (tương đương hơn 6,5 triệu lượt stream).

Mini album “IM NAYEON” bao gồm 7 ca khúc.

Thành tích trên đã đưa chị cả TWICE trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên trong lịch sử lọt vào top 10 của BXH Billboard 200. Ngoài ra, mini album đầu tay của Nayeon là album bán chạy nhất trong tuần tại Mỹ, trở thành album đầu tiên của một nghệ sĩ solo K-pop giành vị trí cao nhất BXH Top Album Sales ở Mỹ.

MV của ca khúc chủ đề "POP!" với giai điệu và hình ảnh tươi sáng đúng chất của Nayeon.

Trước đó, theo cập nhật của Spotify, album “IM NAYEON” đã đạt hơn 23,6 triệu lượt stream trong tuần đầu tiên phát hành trên nền tảng này. Con số này đã đưa “IM NAYEON” giữ kỉ lục là album được phát hành trong năm 2022 của một nữ nghệ sĩ K-Pop có lượt stream nhiều nhất trong tuần đầu tiên trên Spotify. Album debut của Nayeon đứng thứ 4 trong tất cả các album được phát hành trong năm 2022, chỉ sau album của BTS, Stray Kids và TXT.

Nayeon khiến người hâm mộ ấn tượng khi "diện" đến 14 bộ trang phục trong MV "POP!".

Riêng ca khúc chủ đề “POP!” đã đạt 10,1 triệu lượt stream trong tuần đầu tiên phát hành trên Spotify, trở thành ca khúc thứ hai có số lượt stream trong tuần đầu tiên nhiều nhất năm 2022 của một nữ nghệ sĩ K-Pop, sau " Love " của IVE. Ca khúc này cũng giúp Nayeon làm nên lịch sử khi là ca khúc K-Pop của nghệ sĩ solo đạt được vị trí cao nhất trong lịch sử Spotify Nhật Bản, với vị trí 19 cùng hơn 128.000 lượt stream.

Chị cả TWICE đã chính thức debut thành công với vai trò nghệ sĩ solo.

Mini album “IM NAYEON” và MV “POP!” của Nayeon được phát hành vào ngày 24/6. Là sản phẩm debut trong vai trò ca sĩ solo nên nữ ca sĩ đã rất chăm chút và nỗ lực. Không chỉ thể hiện ca khúc, Nayeon còn tham gia viết lời ca khúc, bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng thủ sức với nhiều concept khác nhau trong sản phẩm lần này.

BẢO HÂN

(Tổng hợp, theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: