Nathan Lee mở đầu năm mới với đêm diễn ở Nhà hát Thành phố

Chủ nhật, 06/02/2022 17:25 (GMT+7)

Sau quãng thời gian nghỉ Tết ít ngày theo đúng phong tục truyền thống Việt Nam, nam ca sĩ Nathan Lee đã chính thức trở lại với sân khấu.

Sự kiện cũng đánh dấu việc nam ca sĩ chính thức làm việc trở lại, sẵn sàng cho loạt dự án nghệ thuật ấn tượng trong năm 2022. Trong năm nay, nam ca sĩ Nathan Lee là tên tuổi được đông đảo khán giả trông chờ trình diễn tại chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đảng Là Niềm Tin Tất Thắng”. Chương trình do Ban tổ chức Kỷ niệm các ngày lễ lớn TP.HCM và Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố phối hợp tổ chức.

Nathan Lee.

Nathan Lee đã xuất hiện trong chương 2 của đêm trình diễn nghệ thuật với chủ đề “Tết Hy Vọng”. Tại đây, cùng với nhiều nghệ sĩ lớn, Nathan Lee đã mang đến cho khán giả có mặt tại khu vực phía trước Nhà hát Thành phố những ca khúc đầy ý nghĩa về mùa xuân, là những hồi tưởng, tri ân của thành phố về những ngày khó khăn, mất mát của đại dịch, hướng tới những nỗ lực vượt qua khó khăn, nhìn về tương lai,...

Với chất giọng trầm ấm cùng phong cách trình diễn riêng, Nathan Lee đã mang đến cho công chúng màn trình diễn nhiều cảm xúc, mang đến cho tất cả niềm vui, niềm hi vọng trong mùa xuân mới. Có thể thấy sự đa dạng trong phong cách của Nathan Lee khi ở bất kì dòng nhạc nào, anh đều có thể xử lí nhuần nhuyễn và để lại dấu ấn trong lòng công chúng.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: