Nàng thơ mới của Noo Phước Thịnh có Tháng 5 để dành

Thứ sáu, 22/02/2019 17:51 (GMT+7)

Nguyễn Minh Trang – nữ chính trong MV “Thương em là điều anh không thể ngờ” của Noo Phước Thịnh – sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Tháng 5 để dành.

Trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ, Minh Trang vào vai My với vẻ đẹp cổ điển, kiêu sa. Cô đã có những cảnh quay ngọt ngào và lãng mạn cùng nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Thậm chí khán giả còn đặt cho cô biệt danh là “thần tiên tỷ tỷ”.

Trước khi nổi tiếng trong MV của Noo Phước Thịnh, Nguyễn Minh Trang (SN 1995, đến từ Hải Phòng) từng được mệnh danh là hot girl trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trang từng xuất hiện trong phim Tình yêu không có lỗi lỗi tại bạn thân, Bạch mã hoàng tử và điển hình là vai Quyên thời trẻ trong Tình khúc Bạch Dương. Gần đây nhất, Nguyễn Minh Trang còn tham gia bộ phim Yolo của đạo diễn Phan Minh cùng Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven.

Trong phim Tháng 5 để dành, đóng cặp với Minh Trang sẽ là diễn viên trẻ Phùng Xuân Hùng, từng tham gia phim Giọt nước rơi, Hoa nở trái mùa, Viết tiếp bản tình ca... và năm 2015 Hùng bật lên nhờ vai Phong trong Bạch mã hoàng tử phát trên VTV3. Đặc biệt, Minh Trang và Xuân Hùng đóng cặp với nhau trong phim này.

Tháng 5 để dành xoay quanh hai nhân vật Hiếu (Xuân Hùng) và Mai Ngọc (Minh Trang). Hiếu là một thanh niên sinh ra từ một tỉnh lẻ (Phúc Yên) luôn mang trong mình những tâm tư suy nghĩ của thời học sinh, cậu luôn tò mò về giới tính, cuộc sống xung quanh. Còn Mai Ngọc, cô nàng lớp phó, tình cờ trong lần làm chung báo tường, cả hai người bạn đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tháng 5 để dành không chỉ có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của cả hai mà còn ở những trăn trở, những “ranh giới” giới giữa bản năng và lý trí, giữa sự tò mò về giới tính của tuổi mới lớn và những rung động đầu đời. Những khó khăn, những “cám dỗ” nào sẽ dành cho cả hai, làm sao để giữ được một mối tình thanh xuân tươi đẹp và những hồi ức ngọt ngào?

“Tháng 5 để dành” được chuyển thể từ tiểu thuyết có tên “Ranh giới” (tác giả Rain8X) vốn đã từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng trước đây.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: