Nàng photographer "triệu like" được giới trẻ yêu mến

Thứ năm, 20/05/2021 16:11 (GMT+7)

Lắng nghe Mỹ Linh - "nàng thơ" của làng photographer chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình để biết được vì sao cô nàng lại được yêu mến nhiều như thế.

Ngô Thị Mỹ Linh (Họa Sĩ Gió) chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ có niềm đam mê việc chụp ảnh, đặc biệt là các bạn có mong muốn trở thành một photographer trong tương lai. Mỹ Linh đang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân và đây là con số khiến nhiều người "mơ ước". Lượng tương tác trên fanpage Tiệm ảnh của Gió do Linh tạo nên cũng rất cao, điều này chứng tỏ cô nàng và các tác phẩm của mình nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Bạn Mỹ Linh

Công việc chính của Mỹ Linh hiện nay là freelance photographer. Không những vậy cô nàng còn có thể tự mình lên ý tưởng cho concept chụp ảnh của khách, việc phối quần áo hay make up cho mỗi buổi chụp cũng không làm khó được Linh đâu nha. Cô nàng dí dỏm khi cho biết ngoài việc chụp ảnh thì bản thân còn thích vẽ tranh, nghe nhạc, được ăn ngon và hay bình luận "dạo" trên Facebook. Mỹ Linh từng được chú ý khi tự mình decor (thiết kế) lại căn phòng trọ cũ kĩ trở thành một không gian đầy thơ mộng mà ai nhìn vào cũng phải thích mê. Cô nàng còn tận dụng nơi đây trở thành studio chụp ảnh với phong cách công chúa, nhẹ nhàng, thơ mộng.

Mỹ Linh tâm sự rằng thực chất công việc hiện tại cô đang làm là trái với ngành học của cô. Cô đến với nhiếp ảnh là nhờ vào việc sinh hoạt trong một CLB Kỹ năng thời còn là sinh viên và bắt đầu được tiếp xúc với máy ảnh. Sau này được bạn bè rủ rê đi chụp nên yêu thích việc chụp ảnh luôn từ đó. Cô nàng đã giành dụm tiền và được bố mẹ hỗ trợ thêm để có được cho mình chiếc máy chụp ảnh. Từ lúc tập tành chụp cho đến bây giờ đã được hơn 3 năm.

Một bức ảnh Linh chụp cho khách

Các tác phẩm của cô nàng luôn được đánh giá cao

Dù làm công việc không liên quan đến ngành học nhưng Mỹ Linh không cho đây là sự mạo hiểm mà ngược lại là sự may mắn của bản thân. Vì trước đó Linh cũng mông lung về ngành mình học, không xác định được nghề nghiệp tương lai cho bản thân mình. Công việc chụp ảnh tìm đến cô đã giúp cuộc đời cô bước sang một trang mới đầy tươi sáng, đầu tiên là khiến cô khám phá ra tài năng của bản thân và tìm được chính mình mỗi khi chụp ảnh. Bây giờ công việc này giúp cho Linh có thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống cá nhân và phụ giúp gia đình.

Mỹ Linh rất chú trọng đến chất lượng của mỗi bức ảnh, mỗi bộ ảnh mà bản thân chụp cho khách hàng. Sau khi hoàn thành việc chụp ảnh thì cô nàng sẽ tỉ mỉ chỉnh sửa các bức ảnh, dù là một chi tiết nhỏ cũng không bỏ sót để khiến khách hàng hài lòng. Khó khăn Linh gặp phải khi theo đuổi công việc này chính là vấn đề về sức khỏe, vì là con gái nên đôi lúc Linh cũng cảm giác bản thân bị quá sức.

Tính cách tích cực của Linh trở thành cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ

Vì tính hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến xấu ở thời điểm hiện tại nên công việc của Mỹ Linh cũng đôi phần bị hạn chế. Linh lạc quan cho biết dù rất tiếc khi phải bỏ lỡ nhiều dự án nhưng việc đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người trong thời điểm này là quan trọng nhất. Cô nàng sẽ dành khoảng thời gian nghỉ dịch này để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe của mình sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ trước đó.

Linh vẫn sẽ tiếp tục học tập thêm về nhiếp ảnh để nâng cao tay nghề của bản thân và tìm cho mình thêm nhiều cơ hội mới trong tương lai.

PHAN VI

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: