Nam Thư lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu thời đi học

Thứ ba, 14/04/2020 18:08 (GMT+7)

Khi đứng trên bục dũng khí của chương trình Thiếu niên nói, kiều nữ làng hài Nam Thư lần đầu hé lộ về crush thời cấp 3

Trong tập 10 chương trình Thiếu niên nói, bục dũng khí đến với các bạn học sinh Trường Quốc tế Học viện Anh Quốc - UKA Bà Rịa - Vũng Tàu. MC dẫn dắt chương trình là Gil Lê và Phương Mỹ Chi, đặc biệt chương trình còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Nam Thư.

Khi Bảo Nhi - học sinh lớp 10 – của trường chia sẻ mơ ước sau này sẽ trở thành diễn viên, thì diễn viên Nam Thư xuất hiện. Nữ diễn viên đã đặt ra tình huống để thử thách khả năng diễn xuất của Bảo Nhi. Sau hai tình huống, Nam Thư đã dành lời khen cho tài năng của Bảo Nhi.

Đặc biệt, Nam Thư cũng kể về chuyện “tình yêu ếch con” thời cấp 3 của mình: “Ngày xưa, lúc học môn Toán, Thư ngồi gần cửa sổ, lúc đang học thì ngoài sân crush đang học thể dục, thế là, thầy dạy gì trên bảng thì Thư không nghe gì nữa, trong đầu chỉ có nhịp 1,2,3 của môn thể dục, và thế là bị thầy ghi vào sổ đầu bài”. Ngoài ra, Nam Thư cũng bật mí thêm một kỉ niệm năm lớp 12, Thư có một bạn theo đuổi, lúc sắp xong tiết Toán, bạn ấy tự tin vào lớp và dõng dạc xin thầy: “Em muốn gặp Thư”, thế là Nam Thư đi cùng bạn ấy ra căn tin và được đã một bàn đầy đồ ăn". Nam Thư hi vọng 15 năm nữa sẽ có cơ hội đứng ở bục dũng khí như thế này để có thể chia sẻ thêm những kỉ niệm của mình.

Tập 11 Thiếu niên nói sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/4 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: