Nam Em “hồi sinh" sau hai concert “Love Story: The phoenix reborn”

Thứ năm, 06/04/2023 22:24 (GMT+7)

Sau hơn nửa năm mới công bố toàn bộ trình diễn trong concert “Love Story 2 - The Phoenix Reborn”, Nam Em vẫn nhận về lượt view ấn tượng và phản hồi của khán giả.

Những năm gần đây, Nam Em rất tích cực hoạt động trên lĩnh vực âm nhạc và sự chăm chỉ của cô dần được đón nhận tích cực, thiện cảm. Dù từng không muốn nhận mình là ca sĩ, nhưng những đêm nhạc có sự góp giọng của Nam Em vẫn thu hút khán giả.

Năm 2021, Nam Em đã tổ chức mini concert Love Story 1 với chủ đề “The Phoenix Reborn - Phượng hoàng hồi sinh” kể lại chuyện tình yêu của mình bằng âm nhạc. Cô được khán giả gọi với cái tên “Người tổn thương mang giọng hát chữa lành”.

Thừa thắng xông lên, giữa năm 2022, Nam Em tiếp tục thực hiện Love Story 2 - vẫn với chủ đề “The Phoenix Reborn - Phượng hoàng hồi sinh” với quy mô lớn hơn, đầu tư hơn, có sự tham gia của hơn 700 khán giả.

Cô khoác lên những bài hát đình đám một màu sắc mới mẻ, những bản phối mang màu sắc rất Nam Em. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ như: Liêu Hà Trinh, Hamlet Trương, Hồ Tiến Đạt, Á hậu Hà Thu, Bạch Công Khanh,...

Từ cuối tháng 3/2023, Nam Em chính thức cho phát hành clip ghi lại toàn bộ Love Story 2 trên kênh YouTube cá nhân như một món quà và lời cảm ơn. Chỉ trong 3 ngày lên sóng, Love Story 2 đã ghi nhận hơn 100.000 lượt xem - Nữ nghệ sĩ cùng ekip vẫn đang tiếp tục phát hành riêng từng bài hát một trên kênh YouTube để khán giả tiện thưởng thức và theo dõi .

Những con số thống kê trên đến thời điểm bây giờ cho thấy sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ từ Nam Em và ekip N.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng thẳng thắn nhận lỗi về một số sai sót: “Bên cạnh những thành công đó cũng có nhiều khó khăn, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các nhạc sĩ vì những bước đầu chập chững trên con đường ca hát mà đã thiếu sót trong việc thương  lượng về tác quyền tác giả”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: