Nam Cường tự làm bánh bông lan trứng muối chiêu đãi đồng nghiệp

Thứ ba, 19/04/2022 15:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ đã phải thức từ 4 giờ sáng để chuẩn bị nguyên liệu và làm ra 5 chiếc bánh bông lan cỡ lớn đầy ắp nhân trứng muối, phô mai để chiêu đãi mọi người khi ghi hình Đấu Trường Ngôi Sao.

Đấu trường ngôi sao đã trải qua gần hết những vòng loại tranh tài với nhiều chủ đề khác nhau, đội hình lọt vào bán kết của ba đội Lâm Vũ, Nam Cường và Phương Trinh Jolie đã gần được hoàn thiện đầy đủ. Với lịch quay hình dày đặc thì việc đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người luôn được ekip đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, không thể không kể đến một người nghệ sĩ luôn lo lắng và chu đáo chăm lo “từng miếng ăn, giấc ngủ” cho mọi người – đội trưởng Nam Cường.

Tại Đấu Trường Ngôi Sao 2022, đội trưởng Nam Cường đã bất ngờ chiêu đãi cả trường quay món bánh bông lan trứng muối do chính tay anh thực hiện. Dù đang chỉnh trang phần trang điểm và làm tóc nhưng đội trưởng Phương Trinh Jolie không thể kìm lòng trước sự hấp dẫn của món bánh mà Nam Cường tự tay làm.

Chia sẻ về đam mê làm bánh của mình, Nam Cường cho hay đây là đam mê nhất thời xuất phát trong thời gian giãn cách tại nhà. “Bình thường thì mọi thứ đầy đủ nhưng mùa dịch thiếu đủ đường thành ra lại thèm đủ thứ. Tôi bắt đầu mày mò nấu nướng cho hai bạn nhỏ ở nhà, và bánh là một trong những món mà tôi làm thành công”, Nam Cường nhớ lại.

Nam Cường tâm sự để có thể làm được những chiếc bánh ngon như hiện tại là cả một hành trình vô cùng gian nan. Nam ca sĩ tự học trên mạng và đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân. Đồng thời, với mỗi loại bánh khi đã có được công thức chuẩn thì lại phải biến tấu làm sao thành công thức của mình để phù hợp với khẩu vị.

Làm bánh thì không tránh khỏi được sự cố “dở khóc dở cười”. Thời gian đầu học làm bánh, anh lựa chọn những video được dàn dựng đẹp mắt và hoành tráng. Tuy nhiên, khi làm theo thì thành quả lại gây thất vọng khi khác xa “một trời một vực”. “Có lần nướng bánh xong mà ra cứng như cục đá”.

Bên cạnh bánh bông lan trứng muối, Nam Cường tiết lộ anh làm được cả bánh ngọt lẫn bánh mặn. Bánh mặn có bánh bèo, bánh bột lọc, bánh canh. Về bánh ngọt thì đa dạng hơn khi có bánh trung thu, bánh mì, bánh mì hoa cúc, bánh tiêu, sandwich, hot dog hay bánh sừng trâu,… Dù tự học và tự làm một cách thủ công, nhưng các món bánh của Nam Cường luôn nhận được sự yêu thích của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Đó cũng là một thành công nho nhỏ cho nam ca sĩ khi là người “tay ngang” đến với đam mê làm bánh.

Đấu Trường Ngôi Sao tuần này khán giả sẽ cùng ngược thời gian về với giai đoạn vàng son của nhạc trẻ Việt Nam ở thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Với chủ đề Những nốt nhạc xanh, ba ca sĩ tranh tài là Tuấn Nghĩa, Triệu Long và Ngô Thái Bảo thể hiện những ca khúc từng làm mưa làm gió cả quãng thời gian thanh xuân của nhiều thế hệ như Nỗi nhớ dịu êm, Nỗi đau ngọt ngào, Bài tình ca cho em, Một mình. Đồng thời, khán giả còn được gặp gỡ lại hai giám khảo khách mời là ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Quang Hà.

Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 20/4 trên THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: