Nam Cường “ngủ gật” trong lúc Hà Thúy Anh diễn sâu trên trường quay

Thứ sáu, 27/09/2019 21:56 (GMT+7)

Thực hiện sản phẩm hợp tác cùng nhau trong giai đoạn cả hai đều bận rộn, Hà Thúy Anh và Nam Cường nỗ lực hỗ trợ cả đoàn đẩy nhanh tiến độ thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Dù bận rộn công việc nhưng cả hai không quên thỉnh thoảng “bắt tay hợp tác” để đổi mới không khí. Nam Cường – Hà Thúy Anh lại tiếp tục rủ rê nhau quay một MV mới, là một ca khúc pop ballad hứa hẹn khiến người xem “lụi tim” vì thổn thức, chuẩn bị ra mắt vào ngày 29/9 tới đây.

Do mức độ đầu tư cao, bối cảnh đa dạng nên ê kíp có rất nhiều việc, thế nên, thay vì dành thời gian để nghỉ ngơi, cả hai vẫn xắn tay áo vào phụ ê-kíp, như việc tự ủi và sắp xếp trang phục cho riêng mình.

Tuy nhiên, vì lịch trình căng thẳng, ngoài những hình ảnh “lao động miệt mài”, Nam Cường cũng bị bắt gặp một vài khoảnh khắc nhỏ rất thú vị khi anh chàng tranh thủ chợp mắt một chút ngay cạnh set quay khi Hà Thúy Anh đang mải mê tạo dáng.

Hà Thúy Anh trông thấy Nam Cường ngủ gục, định bụng nói ê-kíp tạm ngưng một vài phút cho Nam Cường nghỉ ngơi nhưng anh chàng lại nghe thấy và tỉnh dậy ngay.

Riêng với Hà Thúy Anh, nữ ca sĩ bật mí rằng bên cạnh sản phẩm âm nhạc chung với Nam Cường, cô cũng vừa giành ngôi vị Quán quân Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2019 cũng sẽ có nhiều điều để tiết lộ và chia sẻ đặc biệt hơn đến với các khán giả từ nay đến cuối năm 2019.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: