Nam chính MV Top 1 Trending “quay xe” cầu hôn Thiều Bảo Trâm, liệu có happy ending?

Chủ nhật, 05/06/2022 22:54 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm đã phát hành MV Teaser Chúng ta làm bạn được không?- thuộc mini album ‘after YOU' do nhạc sĩ V142 sáng tác.

MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? sẽ lên sóng cùng ngày 7/6 với mini album ‘after YOU'. Đây cũng chính là phần 2 của MV Sau lưng anh có ai kìa ra mắt vào ngày 11/4 và giành Top 1 Trending YouTube liên tiếp trong 14 ngày cùng thành tích No.1 trên các BXH nhạc số.

Teaser MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? là những thước phim lãng mạn, thanh xuân vườn trường. Mở màn bằng cảnh kết thúc của MV Sau lưng anh có ai kìa, khi nam chính Ma Ran Đô và Thiều Bảo Trâm ôm nhau, nói lời chia tay trước biển, Teaser MV quay ngược về khoảnh khắc đầu tiên hai người gặp nhau, Thiều Bảo Trâm đang ôm đàn guitar ngồi hát thì Ma Ran Đô xuất hiện, che chiếc ô và nói câu làm quen, cũng là một câu hát: “Chúng ta làm bạn được không? Câu nói ấy như cứa vào lòng".

Cảnh cuối cùng của Teaser MV Chúng ta làm bạn được không? đưa khán giả quay về trước biển, vẫn trang phục trong MV Sau lưng anh có ai kìa nhưng Ma Ran Đô quỳ gối cầu hôn Thiều Bảo Trâm thay vì nói lời chia tay. Những tình tiết này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về kịch bản của MV.

Đồng thời, tựa đề ca khúc với câu nói Chúng ta làm bạn được không? đã gây ấn tượng với nhiều người. Bởi đây có thể là câu nói bắt đầu một mối quan hệ, dùng để làm quen nhưng cũng là một lời đề nghị làm bạn sau khi chia tay. Những ca khúc còn lại thuộc mini album ‘after YOU' đều có tựa đề thu hút, là những câu nói, hay hành động quen thuộc với những người từng yêu và từng chia tay.

Trước thềm ra mắt chính thức mini album đầu tay ‘after YOU' vào 7/6 tới đây, Thiều Bảo Trâm cũng "đãi" fan nghe trước những đoạn ngắn của 5 ca khúc trong đĩa. Album sẽ được phát hành vào ngày 7/6 tới đây trên các nền tảng nhạc số và cả 3 phiên bản đĩa vật lý. Concept mơ mộng và nữ tính của mini album ‘after YOU' sẽ mở ra không gian âm nhạc riêng của Thiều Bảo Trâm - nơi nữ ca sĩ trở thành nàng thơ, khoe vẻ trưởng thành và sâu lắng trong con người mình đến khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: