MYMY The voice tung MV debut, ngỡ ngàng với cú twist từ Rima Thanh Vy

Thứ tư, 09/11/2022 10:15 (GMT+7)

Sau 9 năm rời The Voice 2013, MYMY bất ngờ cho ra mắt MV debut mang tên Chẳng là ai.

Vốn sở hữu giọng hát tốt, từng được 3 HLV nhấn nút lựa chọn, MYMY (Nguyễn Trà My) từng khiến khán giả tiếc nuối khi không hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ như các đồng nghiệp cùng mùa thi.

Trong lần đầu debut, nữ ca sĩ quyết định đầu tư lớn cho dự án mình ấp ủ suốt 2 năm. MYMY bày tỏ: “My đã mất nhiều thời gian chuẩn bị, thực hiện sản phẩm âm nhạc này, dồn nhiều tâm huyết lẫn chi phí đầu tư chỉ với mong muốn tạo ra dự án chỉn chu, chuyên nghiệp nhất”.

Nội dung MV Chẳng là ai nói về chuyện tình cảm của 2 nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ thần tượng Rima Thanh Vy và diễn viên Trần Nghĩa. Cả hai có chuyện tình đẹp được khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mối tình của họ bị quản lí của Rima Thanh Vy (Bùi Linh Chi The Face thủ vai) chen ngang. Những cảnh ghen tuông, đau khổ diễn ra giữa 3 người. Tuy nhiên, ở cuối MV, khán giả ngỡ ngàng với cú twist: cô ca sĩ thần tượng có tình cảm với nữ quản lí. Từ nam chính được 2 cô gái tranh giành, Trần Nghĩa bất ngờ trở thành nam phụ.

Tromg MV, MYMY chỉ đóng vai trò kể chuyện. Nhiều người thắc mắc sao cô không xuất hiện nhiều hơn, tạo dấu ấn cho mình ở lần debut. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ có 2 MV về ca khúc này. Sau MV này, sẽ có thêm MV lyrics ra mắt sau đó, và sẽ có mình My xuất hiện. Được biết, MV được thực hiện trong thời điểm dịch bệnh Covid, cả ê-kíp mất 2 ngày, 2 đêm để hoàn thành cảnh quay.

Với sản phẩm đầu tay, nữ ca sĩ hi vọng sẽ nhận được sự yêu thương, đón nhận từ phía khán giả. Nhiều năm qua tuy không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng MYMY vẫn luôn trau dồi kĩ năng, cải thiện giọng hát để tự tin hơn khi thể hiện trước khán giả.

MV Chẳng là ai của ca sĩ MYMY được lên sóng vào 19h ngày 08/11/2022 trên kênh YouTube cá nhân.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: