Mỹ nhân thần sách khởi chiếu từ ngày 15/4

Thứ năm, 14/04/2022 20:15 (GMT+7)

Trước thềm công chiếu, Mỹ Nhân Thần Sách có buổi ra mắt phim hoành tráng thu hút đông đảo nghệ sĩ tham dự.

Tham gia sự kiện có sự góp mặt của: ca sĩ Nam Cường, diễn viên Lee Bảo, diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Vũ Thảo My, diễn viên Việt Linh, Hoa hậu Nhân ái Mai Thanh Nhàn, MC Giáng Ngọc, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy, MC Diễn viên Yori Huỳnh Nga – (Cựu thành viên của nhóm nhạc Lip B),… và Nhà sản xuất Minh Beta.

Nhà sản xuất Minh Beta cùng dàn diễn viên Mỹ nhân thần sách

Phim Mỹ Nhân Thần Sách là “đứa con tinh thần” từ Nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương. Dàn diễn viên có mặt tại sự kiện không giấu được sự vui mừng khi cuối cùng, Mỹ Nhân Thần Sách đã được đến gần với tất cả mọi người sau nhiều lần tạm hoãn vì dịch bệnh.

Nữ chính Việt Linh

Mỹ Nhân Thần Sách là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú “twist” kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép về niềm tin, sự lạc quan.

Mỹ Nhân Thần Sách là dự án phim kết hợp được công chúng Việt Nam và Thái Lan trông chờ nhờ dàn diễn viên đầy triển vọng và đặc biệt là sự góp mặt của nam diễn viên Nanon (tên thật là Korapat Kirdpan) - gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan - "The Gifted".

Diễn viên Kim Tuyến trò chuyện cùng Nam Cường.

Bên mỹ nam đến từ Thái Lan – Nanon, Mỹ Nhân Thần Sách còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Linh, Trúc Anh The Face, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face.

Ca sĩ Vũ Thảo My thể hiện ca khúc nhạc phim - Mong ước kỉ niệm xưa.

Bộ phim mong muốn nhắn gửi rằng, nếu có một ngày bạn mong ước kỉ niệm xưa, hãy nhớ rằng: “Mọi chuyện đều bắt đầu từ cuốn sách cũ kì bí…”. Mỹ Nhân Thần Sách chính thức ra rạp trên toàn quốc từ 15.04

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: