Mỹ nam Thái Lan Nanon đốn tim khán giả Việt trong buổi họp fan

Thứ ba, 12/04/2022 21:15 (GMT+7)

Nanon “gây náo loạn” rạp phim trong buổi họp fan trước thềm công chiếu chính thức phim Mỹ nhân thần sách vào ngày 15/4 tới đây.

Nanon – chàng diễn viên điển trai Thái Lan – đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh “Mỹ Nhân Thần Sách”. Không hổ danh là “mỹ nam” của Xứ Chùa Vàng, Nanon “gây thương nhớ” với hình ảnh soái ca học đường trong trang phục tông màu trắng, nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền. Ngay khi góp mặt tại sự kiện, anh liên tục khiến khán giả hò hét.

Nanon cũng khiến người hâm mộ yêu thích bởi sự chân thành, gần gũi khi giao lưu. Có mặt trong buổi giao lưu nữ diễn viên Việt Linh – nữ chính của Mỹ Nhân Thần Sách. Cô xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Nanon Korapat Kirdpan cao 1m83, sở hữu visual điển trai. Anh sinh ngày 18/12/2000, có bố là nam diễn viên Thái Khunakorn Kirdpan, còn mẹ là minh tinh Thái gốc Việt Poonsuk Kirdpan. Anh chàng có bà ngoại hiện đang sống ở Huế. Nanon còn là em họ của cô nàng Trúc Anh (Ggigie) - thí sinh từng tham gia The Face Vietnam.

Anh từng gây ấn tượng mạnh khi đảm nhiệm vai khách mời M trong bộ phim Hormones (Tuổi Nổi Loạn) phần 2. Sau đó, Nanon tiếp tục đóng loạt phim khác như Ugly Duckling Series: Don't, Love Flight, The Gifted: Graduation và mới nhất là Bad Buddy. Với sự thành công này, Nanon được kì vọng sẽ là diễn viên trẻ chủ lực của GMMTV trong tương lai.

Mỹ Nhân Thần Sách đánh dấu hình ảnh mới của Nanon trong diễn xuất. Bộ phim được đầu tư từ nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương cùng những gương mặt diễn viên nổi bật: Việt Linh, Trúc Anh the Face, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face. Bộ phim chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/4/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: