Mỹ nam mang 2 dòng máu Thái Việt Nanon được mong chờ tại Mỹ nhân thần sách

Thứ ba, 22/03/2022 19:55 (GMT+7)

Bộ phim Mỹ nhân thần sách gây sốt bởi có sự tham gia của Nanon – chàng diễn viên Thái Lan điển trai, từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn được yêu thích.

Nanon Korapat Kirdpan sinh ngày 18/12/2000, có bố là nam diễn viên Thái Khunakorn Kirdpan, còn mẹ là minh tinh Thái gốc Việt Poonsuk Kirdpan. Anh chàng có bà ngoại hiện đang sống ở Huế. Nanon còn là em họ của Trúc Anh (Ggigie) - thí sinh từng tham gia The Face Vietnam.

Nanon là ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Thái Lan. Ngay từ năm 3 tuổi, anh chàng đã tham gia đóng quảng cáo và là gương mặt gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu. Nanon chính là cậu bé xuất hiện trên vỏ hộp sữa Ovaltine quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 9X - 2000.

Năm 2014, sự nghiệp của anh chàng mới đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi đảm nhiệm vai khách mời trong bộ phim Hormones (Tuổi Nổi Loạn) phần 2. Sau đó, Nanon tiếp tục đóng loạt phim khác như Ugly Duckling Series: Don't, Love Flight, The Gifted: Graduation và mới nhất là Bad Buddy.

Nanon gây ấn tượng với chiều cao 1m83, visual cực kỳ điển trai cùng 2 má lúm đồng tiền duyên dáng. Cũng vì vậy, ngay khi công bố Nanon sẽ tham gia phim Mỹ Nhân Thần Sách, fan Việt vô cùng phấn khích và mong chờ sự xuất hiện của anh.

Mỹ Nhân Thần Sách là thế giới đầy hài hước và thú vị về những người trẻ, có sự tham gia diễn xuất của Việt Linh, Trúc Anh the Face, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face. Bộ phim sẽ được phát hành vào trung tuần tháng tư tới

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: