MV "Tình yêu là chuyện nhỏ" của Châu Đăng Khoa & Karik qui tụ rừng diễn viên hài

Thứ ba, 14/07/2020 11:15 (GMT+7)

Sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi Người lạ ơi: Châu Đăng Khoa, Karik và được đầu tư chỉn chu của ca - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Trước đó, poster của sản phẩm khiến khán giả háo hức bởi dàn cameo đình đám, từ Karik đến Jun Phạm, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Ribi Sachi.

Đặc biệt, MV còn qui tụ được 3 diễn viên hài duyên dáng là BB Trần, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Với dàn khách mời như vậy, không khó để tất cả khán giả đều dự đoán 99,99% MV sẽ mang màu sắc vui nhộn, lầy lội.

Teaser MV 50 giây với giai điệu bắt tai đưa người xem đi qua rất nhiều khung cảnh theo phong cách fantasy. Châu Đăng Khoa trong vai vị thần tình yêu quan sát từng câu chuyện của mỗi cặp đôi: Mạc Văn Khoa với biểu cảm lo lắng, hoảng sợ khi nhìn Lâm Vỹ Dạ, Phạm Đình Thái Ngân thì tranh luận nảy lửa cùng Bảo Yến Rosie, Jun Phạm - Ribi Sachi gây khó hiểu khi tỏ tình mà bó hoa bị vứt đi đầy đáng thương. BB Trần xuất hiện cuối cùng tại khung cảnh thần tiên với phép thần thông biến hóa kéo Châu Đăng Khoa từ hạ giới về.

MV Tình yêu là chuyện nhỏ sẽ được chính thức phát hành vào lúc 20h00 ngày mai 14/07/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: