MV Anh tự do nhưng cô đơn của Trung Quân - Cái kết đẹp cho chuyện tình thanh xuân

Thứ sáu, 11/11/2022 13:38 (GMT+7)

Tối ngày 10/11, Trung Quân ra mắt MV Anh tự do nhưng cô đơn - phần tiếp theo của chuyện tình thanh xuân dang dở trong MV Tình nào không như tình đầu.

Với MV “Anh tự do nhưng cô đơn”, Hoàng (Ma Ran Đô) - Nghĩa (Tun Phạm) đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Mở đầu MV là những thước phim về cuộc sống hai nhân vật trước khi gặp lại nhau trong buổi họp lớp - đoạn kết “bỏ ngỏ” day dứt của Tình nào không như tình đầu. Nghĩa hiện là thợ may âu phục sang trọng, còn Hoàng trở thành ông bố trẻ đơn thân với tiệm sửa xe ô tô riêng.

Diễn xuất ngày càng trưởng thành và giàu cảm xúc từ cặp đôi Ma Ran Đô - Tun Phạm sau 2 năm là một điểm sáng trong MV. Nếu ở phần trước, Tun Phạm khiến người xem thổn thức bởi những cảm xúc dở dang của tình yêu tuổi học trò thì với Anh tự do nhưng cô đơn, Ma Ran Đô thể hiện khá trọn vẹn ánh nhìn day dứt của Hoàng dành cho Nghĩa, hay những cảm xúc phức tạp khi đứng trước cửa tiệm may.

Về lần hội ngộ này, Ma Ran Đô thừa nhận bản thân vẫn cảm thấy khá áp lực trước những kì vọng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, “sau 2 năm, Đô đã trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ, thể hiện nhân vật nên cách diễn cũng đằm hơn và tự tin hơn” - Ma Ran Đô chia sẻ.

Trong khi đó, Tun Phạm định: “Thời gian gần đây mình đang tập trung cho MC và kinh doanh nên đã không tham gia diễn xuất nữa, ngoại trừ anh Trung Quân và anh Long Chun là ngoại lệ. Bởi với 2 người anh này, mình mang ơn huệ rất lớn nên nhất định có mặt khi 2 anh cần”.

Cả Trung Quân và Ma Ran Đô thừa nhận thời gian đầu cả hai đều “không thích Tun Phạm vì… nói nhiều”. Tuy nhiên, khoảng thời gian được đồng hành cùng nhau đã kết nối mọi người tới hôm nay.

Trung Quân đã có một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ khi liên tục ra mắt nhiều single, sản phẩm âm nhạc như: MV Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc, Ngủ Đi Ta Hỡi. Gần đây nhất, Trung Quân còn thực hiện một EP nhạc dành riêng cho Bướm Mặt Trăng - mascot của nam ca sĩ tại chương trình The Masked Singer.

Với MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn - một sáng tác của Đạt G, Trung Quân tiếp tục khẳng định hơn nữa sở trường ballad của mình. Không chỉ chứng minh sức hút trong giọng hát bằng các nốt cao sở trường. Sự “chín muồi” về cảm xúc, cách xử lý bài hát với những đoạn “bỏ nhỏ” tinh tế, vừa vặn để “bùng nổ” ở cao trào của Trung Quân đã tạo nên một màu sắc riêng cho ca khúc lần này.

Nhìn lại một năm hoạt động khá năng suất, Trung Quân cho biết anh đã tự hứa với bản thân phải chăm chỉ và nghiêm túc hơn nữa.

Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ đang trong giai đoạn thực hiện album phòng thu đầu tiên cho sự nghiệp âm nhạc cũng như “thật sự ước mong sẽ có 1 concert đầu tiên đánh dấu quãng thời gian đi hát của bản thân” - Trung Quân cho biết.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: