Muôn kiểu giải trí khi Facebook và Instagram bị "sập"

Thứ ba, 05/10/2021 15:12 (GMT+7)

Facebook và Instagram bị “sập” gây ảnh hưởng đến công việc của nhiều người. Nhưng nếu internet vẫn còn đó thì ngoài hai nền tảng giải trí nổi tiếng này ra vẫn còn nhiều điều có thể giúp chúng ta giải trí, cùng Mực Tím tìm hiểu nhé.

Khuya ngày 4/10 vừa qua Facebook và Instagram bất ngờ “sập” đồng loạt trong suốt nhiều tiếng đồng hồ. Việc đầu tiên bạn cần làm khi cảm thấy Facebook và Instagram có dấu hiệu bị chậm và không thể “load” mượt như bình thường thì hãy kiểm tra các kết nối mạng trong nhà và đừng vội phải đăng ký 3G ngay.

Khi đảm bảo tình hình không phải do mạng trong nhà gây ra thì hãy nhắn tin cho bạn bè bằng tin nhắn sms thông thường hoặc qua các ứng dụng chat không thuộc sở hữu của Facebook và Instagram như Zalo, Twitter,… để hỏi thăm tình hình của nhau nhé.

Chuyển sang liên lạc bằng các ứng dụng không thuộc sở hữu của Facebook

Do tình hình dịch Covid-19 kéo dài dẫn đến việc chúng ta phải học và làm việc online thông qua các nền tảng liên lạc trực tuyến như Google Meet, Discord, Zoom,... Đó đều là những nền tảng chúng ta có thể tận dụng để rủ rê bạn bè vừa trò chuyện vừa xem phim cùng nhau trên cùng màn hình máy tính hoặc điện thoại thông qua các tính năng cho phép chia sẻ màn hình.

Xem phim trực truyến cùng nhau bằng Discord

Đối với bạn nào thích sự yên tĩnh hơn thì hãy tìm đọc sách, ebook hoặc nghe podcast luyện tiếng Anh cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Nghe Podcast đang trở thành trào lưu mới thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tìm đọc review phim ảnh, truyện tranh hoặc các tạp chí online như kênh Emagazine “mới toanh” của Mực Tím.

Trang Emagazine mới của Mực Tím

Nếu một lần nữa cả Facebook và Instagram bị "sập" vào buổi tối khuya thì chúng ta cũng có thể tập tành lối sống lành mạnh hơn bằng cách tranh thủ tập ngủ sớm, sáng hôm sau thức dậy tinh thần sẽ sảng khoái hơn.

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: