Mừng sinh nhật lần thứ 50, Doraemon tung phim điện ảnh “Doraemon: Nobita và những bạn khủng long”

Thứ bảy, 14/11/2020 08:52 (GMT+7)

“Doraemon: Nobita và những bạn khủng long” ra mắt ngày 18/12/2020 tại các cụm rạp trên toàn quốc, sau chuỗi ngày hoãn chiếu vì dịch bệnh.

Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về kỉ Phấn Trắng, nơi Doraemon, Nobita và nhóm bạn sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc gây cấn để giúp đỡ 2 chú khủng long sinh đôi tìm được nguồn gốc của mình. Đặc biệt, nhân sự kiện mừng sinh nhật, những khán giả mua vé sớm sẽ được tặng sách phiên bản đặc biệt, và đặc quyền mua bộ sưu tập giới hạn “40 phim” từ Boo.

Ngoài Doraemon: Nobita và những bạn khủng long, một bộ phim điện ảnh khác về Doraemon là Stand by me 2 sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào mùa Xuân 2021. Được biết, Stand by Me 1 ra mắt năm 2014, dựa trên nhiều mẩu truyện ngắn khác nhau trong manga Doraemon bản gốc. Tại Việt Nam, Stand by me 1 ra rạp ngày 12/12/2014 và được nhiều khán giả yêu thích.

Check in cùng Doraemon khổng lồ

Ngoài phim chiếu rạp, sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn mừng sinh nhật lần thứ 50 của chú mèo máy. Cụ thể, trong 3 ngày từ thứ 6 (13/11) đến chủ nhật (15/11), khi đến Aeon Mall Bình Tân, bạn sẽ có cơ hội: chụp ảnh check in cùng mô hình Doraemon khổng lồ từ Nhật Bản; “hoá thân” thành Nobita tại “bức tường kí ức”; đọc truyện thỏa thích tại góc đọc truyện miễn phí; đùa nghịc tại hồ bánh rán Dorayaki; tham gia trò chơi bắt bánh rán để nhận quà; săn lùng những sản phẩm in hình chú mèo máy và hội bạn như khăn, chén ăn, dụng cụ học tập, giày dép..

Bức tường kí ức.

.Chuỗi sự kiện này sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 địa điểm Aeon Mall khác tại Hồ Chí Minh, Bình Dương và Hà Nội trong những ngày cuối tuần tiếp theo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: