Mừng ngày trở lại trường học, rapper nhí tung MV cực chất So you wanna hate me

Thứ ba, 15/02/2022 21:45 (GMT+7)

Rapper nhí càng hạnh phúc hơn khi trong buổi họp mặt toàn trường, MV được mở cho thầy cô và các bạn cùng xem.

Ca khúc So You Wanna Hate Me là tâm sự thật lòng của cậu bé tài năng đang bắt đầu chập chững trên con đường âm nhạc đậm cá tính riêng.

Rapper nhí Shumo hiện đang học tại một trường quốc tế ở quận 7, TP.HCM. Từ tháng 5/2021 đến nay bạn phải học trực tuyến ở nhà. Ngoài các lớp học trực tuyến về sáng tác, Shumo còn tập nhảy, quay MV, chương trình truyền hình, tham gia hoạt động thiện nguyện … tích cực trong thời gian qua.

Gần đây Shumo được khuyến khích tìm hiểu thêm văn hoá, truyện cổ tích Việt Nam để làm giàu thêm vốn tiếng Việt. Qua thử nghiệm ca khúc Get lì xì get lucky đạt hơn 1,4 triệu lượt xem sau 14 ngày, Shumo càng ấp ủ nhiều dự định mới trong sáng tác của mình thời gian tới.

Vốn là cậu bé nhanh nhẹn, năng động nên Shumo đôi khi cảm thấy khó chịu vì không được thoải mái ra ngoài vận động và giao tiếp với mọi người. Để giúp bạn vượt qua trở ngại tâm lí trong những ngày giãn cách, cha mẹ đã khuyến khích bạn thư giãn bằng âm nhạc.

Thật bất ngờ là chỉ trong vòng 4 tháng nới lỏng giãn cách, Shumo đã kịp ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng đều đạt mức trên 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube Bad Dream Dance Remix, Christmas Dance Celebration, Get Lì xì Get Lucky.

Trong đó hai ca khúc sáng tác theo cảm hứng ngày lễ hội với thời gian cực ngắn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả trên nhiều nền tảng Christmas Dance Celebration, Get Lì xì Get Lucky như Youtube, ZingMP3, Spotify, …và các kênh truyền hình quảng bá lẫn kênh truyền hình số …

Không chỉ hạnh phúc được tiếp tục cuộc sống học đường trong giai đoạn bình thường mới, rapper nhí còn vui mừng vì các tác phẩm âm nhạc của mình nhận được tình cảm yêu thương của mọi người. Vì thế em quyết định ra mắt MV mới toanh So You Wanna Hate Me trong ngày trở lại trường.

MV So you wanna hate me khẳng định cá tính âm nhạc của Shumo một cách rõ nét nhất. Bạn yêu thích thử thách bản thân qua bài rap nhanh với tiết tấu khẩn trương và cách gieo vần phức tạp hơn so với các sản phẩm trước đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: