Mừng 20/11 bằng những điều đáng yêu

Thứ sáu, 11/11/2022 13:38 (GMT+7)

Cùng dạo quanh các trường xem teen chúng mình “rục rịch” chuẩn bị gì cho ngày thầy cô nhé!

Cô và trò cùng tham gia nhảy flashmob

TRƯỜNG THPT MARIE CURIE (Q.3): CUỘC THI FLASHMOB

Mấy ngày này, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như cắm hoa, viết thiệp, hát tặng thầy cô và một “đặc sản” không thể thiếu ở Marie Curie là cuộc thi nhảy flashmob. Để chuẩn bị cho bài dự thi, teen MC-ers “rủ rê” giáo viên nhảy cùng hoặc biên đạo và đồng hành trong suốt hành trình. “Chúng mình muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các lớp, giữa thầy và trò” - bạn Đặng Vũ Hoài Anh (nguyên UVBCH Đoàn trường) cho biết.

Teen “bùng nổ” trên sân khấu bằng những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng - Ảnh: Đoàn trường THPT Ten-lơ-man

TRƯỜNG THPT TEN-LƠ-MAN (Q.1): “CHÁY” VỚI ETS’S GOT TALENT

Để khai thác những tài năng còn “ẩn dật”, Đoàn trường THPT Ernst Thalmann đã tổ chức hội thi ETS’s Got Talent, được teen ETS’ers mong chờ nhất. Bởi lẽ, các bạn không chỉ thỏa sức với niềm đam mê như hát, múa, nhảy mà còn tha hồ sáng tạo bằng những tiết mục được đầu tư cực kì bùng cháy.

Không chỉ nam mà các bạn nữ cũng tham gia. Ảnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình

TRƯỜNG THPT NGUYỄN THÁI BÌNH (Q.TÂN BÌNH): ĐỔ MỒ HÔI VỚI THỂ THAO

Teen NTB-ers đang tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn để nâng cao sức khỏe như đá banh, bóng rổ, cầu lông, cờ tướng, cờ vua, bóng bàn, nhảy cổ động. Ngoài ra, Đoàn trường còn phát động các cuộc thi khác như quay video ngắn, vẽ poster tuyên truyền... “Mình mong muốn các cuộc thi này sẽ là “cầu nối” giúp các em 2k7 làm quen thêm nhiều bạn hơn, bắt nhịp với những hoạt động phong trào tại ngôi trường mới” - bạn Trịnh Phước Thịnh (thành viên BCH Đoàn trường) tâm sự.

Teen duyên dáng trong tà áo dài. Ảnh: Trường TH - THCS - THPT Thanh Bình

TRƯỜNG TH - THCS - THPT THANH BÌNH (Q.TÂN BÌNH): CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG

Để nâng cao tinh thần sáng tạo của teen, ngoài những hoạt động thể thao hàng năm trường còn tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng về âm nhạc và dance. Cô bạn Khánh Uyên (Bí thư Đoàn trường) cho biết: “Về phần thi âm nhạc, các bạn tham gia theo hình thức cá nhân, song ca hoặc tốp ca với các bài hát liên quan đến thầy cô, trường lớp. Hoặc chúng mình hoàn toàn có thể thể hiện thêm khả năng sáng tác của bản thân”.

Mỗi tuần teen sẽ tham gia những hoạt động khác nhau - Ảnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Thượng Hiền

TRƯỜNG THPT NGUYỄN THƯỢNG HIỀN (Q.TÂN BÌNH): CHUỖI PHONG TRÀO THI ĐUA

Nhân dịp 20/11, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đã phát động hàng loạt phong trào thi đua bổ ích và thú vị. Tuần lễ đầu tiên là nhiều hoạt động kích thích sự hứng khởi bằng các trận đấu thể thao gay cấn như kéo co, bóng đá và bóng chuyền. Không những thế, các bạn còn trau dồi thêm những kiến thức về an toàn giao thông vô cùng bổ ích và thiết thực.

PHƯƠNG AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: