“Mưa tháng sáu” của Văn Mai Hương “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng

Thứ sáu, 26/05/2023 21:36 (GMT+7)

Ngay khi ra mắt, “Mưa tháng sáu” đã nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ.

Sau 24h, dự án mới nhất của nữ ca sĩ đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng khi đạt vị trí: #1 iTunes Vietnam, #1 NCT Realtime, #1 Tiktok Trending, #1 Capcup Trending, #4 Zing MP3, #6 Apple Music Vietnam, #7 Youtube Music Trending.

Đến 48h, MV “Mưa tháng sáu” vươn lên vị trí #4 Youtube Music Trending. Đồng thời, bản audio dành riêng cho mùa mưa còn đạt thêm thành tích #1 Apple Music Vietnam, #6 Spotify.

“Mưa tháng sáu” là dự án nối tiếp cho chuỗi các hoạt động, sản phẩm nổi bật của Văn Mai Hương từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chấp bút từ chất liệu có thật trong chuyện tình cảm của chính anh.

Dù là cảm xúc sau khi chia tay, song “Mưa tháng sáu” được Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng ekip thực hiện một bản phối không uỷ mị, não nề hay có tiết tấu chậm như những bản ballad thông thường từng được cả hai trình làng trước đây.

Grey D và Trung Quân – hai giọng ca nam đại diện cho hai thế hệ, thái cực cảm xúc khác nhau trong âm nhạc và có những bản hit gắn liền với mưa được Văn Mai Hương mời kết hợp chung để tạo thêm sự thú vị cho “Mưa tháng sáu”.

Sản phẩm còn mang đến một diện mạo mới cho nữ ca sĩ với concept điện ảnh lấy cảm hứng từ những thước phim nổi tiếng của đạo diễn đình đám châu Á từ thập niên 1990 Vương Gia Vệ.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: