MTV, Lam Trường, Phương Vy, rapper Young Uno hội tụ trong dự án Âm nhạc không giới hạn

Thứ tư, 13/01/2021 13:45 (GMT+7)

Ba thành viên Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương trong nhóm MTV thực hiện dự án Âm nhạc không giới hạn.

Tập đầu tiên của MTV Band - Âm nhạc không giới hạn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy với phong cách trẻ trung và vô cùng hài hước”. Anh Tuấn tiết lộ nhóm mời Phương Vy vì cô hàng bún măng vịt trong xóm rất đắt hàng. Lê Minh cũng hé lộ cát-xê của Phương Vy cho dự án này của nhóm đó là một hộp xôi.

Quán quân Vietnam Idol 2007 Phương Vy đã thể hiện bài hát “Khi ta 20” - một trong nhiều bài hit của nữ ca sĩ. Con số 20 cũng đánh dấu cho chặng đường 20 năm kể từ khi ra đời của MTV Band.

Không ngại làm mới mình, không ngại thử sức với các màu sắc, phong cách âm nhạc khác nhau… nên MTV Band – Âm nhạc không giới hạn là một sự thử thách cho chính bản thân các thành viên trong nhóm cũng như nhà sản xuất âm nhạc Hiếu Trần. Khác với hình ảnh trên sân khấu với những loại nhạc cụ thường thấy, MTV quyết định làm mới những ca khúc của nhóm cũng như khách mời từ các dụng cụ đời thường có thể phát ra âm thanh làm nhạc cụ như ly, chén, dĩa, thùng…

Tham gia MTV Band – Âm nhạc không giới hạn còn có các Ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Phương Vy, Lân Nhã, rapper Young Uno… Các ca khúc của các ca sĩ sẽ được nhóm làm mới lại với những nhạc cụ độc đáo. Chương trình được phát sóng vào lúc ‌‌21h30‌ ‌tối‌ ‌Thứ‌ ‌7‌ ‌hàng‌ ‌tuần‌‌ ‌trên‌ ‌kênh‌ ‌YouTube‌ ‌Nhóm‌ ‌MTV‌ ‌Official.

Xem tập đầu tiên tại:

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: