Một năm thành công của Anh Tú Atus

Thứ sáu, 06/01/2023 11:25 (GMT+7)

Anh Tú Atus hiện là một trong những nam nghệ sĩ có sức hút mạnh của showbiz Việt.

Lí do để anh chàng trở thành “thỏi nam châm” hút fan phải kể đến như: độ hấp dẫn màn ảnh, ngoại hình điển trai, đám cưới đình đám cùng Diệu Nhi. Tất cả làm nên một năm được khẳng định là thăng hạng của anh chàng.

Độ hấp dẫn màn ảnh của Anh Tú là điều không thể bàn cãi. Đầu năm 2022, bộ phim Chìa khóa trăm tỷ của anh được cộng đồng mạng lựa chọn yêu thích nhất tại một lễ trao giải. Những vai diễn của Anh Tú Atus luôn cho thấy sự đa dạng tính cách, có chiều sâu tâm lí và không đóng khung ngoại hình. Vai diễn trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tới đây ra mắt vào mùng 1 Tết Xuân Quý Mão sẽ lại là một bước chuyển đáng chú ý từ Anh Tú.

Anh Tú Atus còn có thêm một thành tích đình đám với Bài này không để đi diễn – 1 sáng tác của Bùi Công Nam mang về cho anh thứ hạng #1 Trending YouTube Music suốt 22 ngày liên tiếp. Ngay ở thời điểm hiện tại, Bài này không để đi diễn vẫn là sự lựa chọn nghe – xem của hàng triệu khán giả.

Anh Tú Atus còn được đánh giá làm tốt trong vai trò ở mảng thời trang. Năm qua chứng kiến nhiều cái bắt tay giữa Anh Tú Atus và nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. Hoàn thiện và bảo chứng cái tên của một nam nghệ sĩ giải trí đa tài tại showbiz Việt.

Với một năm thăng hoa như thế, cùng bộ phim bùng nổ sắp ra rạp vào đúng mùng 1 Tết, Anh Tú Atus hứa hẹn sẽ là cái tên đáng đặt nhiều kỳ vọng ở 2023. Anh cũng đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch lớn để tạo bất ngờ cho khán giả.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: