Mối quan hệ của 12 Cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì vào năm 2020 này?

Thứ năm, 02/01/2020 10:37 (GMT+7)

Chào đón năm 2020 với nhiều biến đổi, liệu rằng chuyện tình cảm của 12 Cung hoàng đạo sẽ có những bước đột phá nào mới và có những điểm gì đáng lưu tâm?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu năm mới, các Bạch Dương sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc chính bạn sẽ phá vỡ đi khoảnh khắc tuyệt vời của mình. Vào tháng Hai này, các bạn Cừu sẽ thể hiện rõ sự lãng mạn của mình trong chuyện tình cảm. Và tháng Tư chính là lúc mà bạn phải đưa ra quyết định cho mối quan hệ hiện tại của mình với nửa kia. Quyết định này có thể giúp hai bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ hoặc sẽ xa nhau mãi mãi. Hãy lưu ý về khoảng thời gian này và chắc chắn rằng bạn thật sự tỉnh táo cũng như hiểu rõ về những gì bản thân mình muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm 2020 này, các Kim Ngưu sẽ tự tạo nên sự lãng mạn theo cách riêng của mình. Phá vỡ đi những suy nghĩ cũ và tạo ra những thay đổi mới sẽ đem lại nhiều tích cực cho chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Vào cuối tháng Sáu, bạn sẽ gặp lại “người cũ” hoặc một người từng khiến trái tim bạn rung rinh. Đây là lúc bạn nên tự hỏi trái tim mình, liệu rằng bạn có sẵn sàng cho họ một cơ hội để bước vào cuộc sống của bạn và trở thành người đồng hành cùng bạn trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm sẽ là thứ khiến các Song Tử bận tâm khá nhiều trong suốt năm 2020 này. Bạn luôn tồn tại câu hỏi liệu rằng có nên tiến thêm một bước tiến mới trong chuyện tình cảm hay dừng lại và từ bỏ. Sẽ có một sự thay đổi quan trọng đến với bạn vào tháng Sáu và nó sẽ có tác động rất lớn đến mối quan hệ tình cảm của bạn. Chắc chắn rằng đây sẽ là lúc bạn nhận được câu trả lời chính xác nhất cho chuyện tình yêu của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

2020 là một năm then chốt trong mối quan hệ tình cảm của Cự Giải suốt một thập kỉ qua. Cơ bản thì những khó khăn mà các bạn Cua đã trải qua trong mối quan hệ của mình sẽ được đền đáp. Các Cự Giải còn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa hoàn hảo cho riêng mình. Các Cự Giải đã có đôi có cặp sẽ có những bước tiến mới cho mối quan hệ của mình. Hãy chờ đợi và vững tin rằng những điều tuyệt với nhất trong chuyện tình cảm sẽ đến bên bạn. Và chắc chắn không ai khác, Cự Giải chính là cung hoàng đạo được nhiều ưu ái nhất trong chuyện tình cảm trong năm 2020 này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các Sư Tử sẽ trải qua một năm 2020 rực rỡ với nhiều cuộc phiêu lưu trong tình yêu. Một mối quan hệ nghiêm túc sẽ đến với bạn vào nửa cuối năm và kéo dài tận đến năm 2021. Hãy tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống và cả những bất ngờ trong tình yêu. Vào nửa cuối năm, chuyện tình cảm của các Sư Tử sẽ đi vào ổn định.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các Xử Nữ chính là cung hoàng đạo may mắn nhất trong chuyện tình cảm vào năm 2020 này. Có lẽ bạn đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi, dường như Xữ Nữ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình luôn gặp rắc rối và không được suôn sẻ. Nhưng trong nửa đầu năm nay, mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ đầy ắp sự lãng mạn, sau đó đến nửa cuối năm mọi thứ sẽ diễn ra chậm lại để các Xử Nữ có thời gian nhìn lại chính mình cũng như lắng nghe cảm xúc của trái tim để lựa chọn xem ai sẽ là nửa kia thật sự phù hợp và có thể đi cùng bạn đến cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nửa đầu năm 2020 sẽ có những điều khá hấp dẫn đến với Thiên Bình. Nhưng điều thật sự tuyệt vời dành cho bạn sẽ đến vào nửa cuối năm. Một điều quan trọng sẽ diễn ra khiến bạn tạm dừng lại mối quan hệ tình cảm mà bạn đang khám phá. Và đây là lúc để bạn đưa ra quyết định liệu rằng bạn có thật sự mạnh mẽ đứng lên để tiến về phía trước hay không. Vào cuối năm 2020, chính sự lựa chọn mà bạn đưa ra sẽ khiến bạn tự hào và một bức thư lãng mạn sẽ đến và lắp đầy đi khoảng trống trong trái tim bạn.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

2020 sẽ là một năm rất thú vị đối với Thiên Yết. Nửa kia của bạn sẽ bỗng trở nên thoải mái và lập dị hơn. Với các Thiên Yết còn độc thân thì bạn lại dễ dàng bị thu hút bởi những bạn khác giới có tính cách đặc biệt. Năm nay sẽ là một năm giúp bạn khám phá thêm nhiều điều tốt đẹp trong tình yêu. Vào khoảng cuối năm, có thể bạn sẽ không nhận ra được những điều tuyệt vời trong chuyện tình cảm của mình. Thay vì giữ cho mình một sự nghiêm túc vốn có, bạn hãy tận hưởng những điều tuyệt vời mà tình yêu mang đến nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Năm 2020 không phải là một năm có nhiều biến đổi trong chuyện tình cảm với các Nhân Mã. Bởi từ năm 2019, bạn đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Trong nửa cuối năm trước, bạn loay hoay mãi với ý nghĩ tìm một mối quan hệ tình cảm hoàn hảo hay quay lại với “người cũ”. Chuyện mãi quẩn quanh với quá khứ sẽ kéo dài đến tận năm nay và hãy nhớ rằng bạn cần phải đưa ra một quyết định sáng suốt cho chính mình. Những chuyện thuộc về năm cũ đã ở mãi với quá khứ và hiện tại bạn cần sống trọn vẹn hơn cho chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với các Ma Kết, 2020 này chắc chắn sẽ là một năm ý nghĩa với bạn. Bạn mong muốn lãng mạn và lãng mạn cũng chính là những gì mà bạn sẽ nhận được. Bạn sẵn sàng cho đi cũng như sẵn sàng nhận lại. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng tình yêu không thể rằng buộc cũng như kiếm soát. Năm nay sẽ mang đến cho bạn một tình yêu tuyệt vời và khiến bạn hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các Bảo Bình sẽ trải qua nhiều khó khăn trong năm mới. Có nhiều thứ sẽ không còn phù hợp với bạn và đang dần thay đổi. Bạn dần khép lại trái tim mình nhưng bên cạnh đó bạn vẫn mong tìm cách khắc phục cũng như thay đổi để tiến đến một năm 2021 tốt hơn. Những điều mới sẽ đến với bạn và có thể đưa bạn đến những khoảng thời gian căng thẳng cũng như buồn chán. Nhưng rồi, sau tất cả, chúng sẽ đưa bạn đến với một tình yêu tuyệt vời và những điều tốt đẹp nhất.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năm 2020, các Song Ngư cần cởi mở hơn thay vì khép kín lòng mình. Bởi có những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn, hãy mạnh dạn theo đuổi thay vì cứ mãi đợi chờ. Bởi bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nên đừng ngần ngại, các bạn Cá nhé!

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ
(tổng hợp)
Đồ họa: KAREN NG.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: