Mời Kathy Uyên dạy diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm hé lộ tiếp ekip hùng hậu góp mặt web drama

Thứ tư, 10/05/2023 08:27 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm tiếp tục chứng minh độ “khủng” của web drama sẽ ra mắt năm 2023 qua dàn diễn viên, cố vấn và ekip hùng hậu.

Sau khi giới thiệu dự án web drama lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Thạch Sanh - Lý Thông có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như: NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, Khả Như, mới đây, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục giới thiệu những nghệ sĩ tên tuổi sẽ tham gia dự án “khủng” này.

Ê kíp hợp tác cùng Ngọc Thanh Tâm.

Theo đó, Võ Tấn Phát và Trịnh Thảo được xác nhận đảm nhận những vai diễn quan trọng cùng Ngọc Thanh Tâm. Nếu như Võ Tấn Phát đã nổi tiếng qua các series phim do anh diễn xuất và kiêm vai trò sản xuất, thì Trịnh Thảo đang là gương mặt trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi qua các phim: Tháng Năm Rực Rỡ, Cây Táo Nở Hoa…

Đặc biệt, nữ đạo diễn kiêm diễn viên Katy Uyên sẽ đảm nhận vai trò hướng dẫn phân tích nhân vật cho dự án web drama của Ngọc Thanh Tâm. Bên canh đó là dàn ê kíp đã đồng hành cùng Ngọc Thanh Tâm qua các dự án web drama trước đó như đạo diễn Neko Lê, biên kịch Minh Châu và Hoàng Khôi.

Song song với việc tập luyện diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm cũng tích cực tập diễn hành động cùng ekip riêng vì theo tiết lộ thì vai diễn của nữ diễn viên sẽ có nhiều cảnh hành động khá căng và hấp dẫn.

Đạo diễn Neko Lê.

Nội dung của web drama hiện tại chưa được hé lộ chi tiết nhưng được Ngọc Thanh Tâm tiết lộ lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Thạch Sanh - Lý Thông. Trước đó, nữ diễn viên đã rất thành công khi xây dựng phim Tâm Sắc Tấm từ truyện Tấm - Cám nên với dự án lần này nội dung cũng rất hứa hẹn với nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn. Dự kiến, web drama sẽ khởi quay trong tháng 5 và tháng 6, ra mắt sau đó không lâu.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: