Mời bạn cùng đặt tên cho bé hươu cao cổ sơ sinh

Chủ nhật, 18/07/2021 19:00 (GMT+7)

Đốm, Hạ Vy, Grow Grow, Vaccine... là những tên mà cư dân mạng đặt cho bé hươu cao cổ được sinh ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Thảo Cầm Viên vừa chào đón một con hươu cao cổ mới sinh, giống cái, nặng 50 kg. Dù là em bé sơ sinh nhưng hươu con vẫn đạt chiều cao “khủng” tới 1,6 mét. Đây là con của một cặp hươu cao cổ được đưa về sở thú từ năm 2014. Bé hươu sinh ra trong thời điểm đặc biệt của TP.HCM nên cần một cái tên thật ý nghĩa. Vì thế, ban giám đốc mong muốn người dân, đặc biệt các em thiếu nhi đặt tên cho bé.

Cô hươu cao cổ mới sinh.

Đại diện Thảo Cầm Viên cho biết, những con thú sinh sản tại Thảo Cầm Viên hay được đưa về đây đều có tên riêng. Việc đặt tên giúp người chăm hay khách dễ gọi, có sự tương tác tích cực, thân thiết như thú cưng trong nhà.

Chỉ vừa đăng bài, Thảo Cầm Viên đã nhận được hơn 400 bình luận. Bạn Võ Tuyền chia sẻ: "Mình muốn đặt tên bé là Hạ Vy để mau hết dịch để gặp gia đình bé".

Phương Hồng viết: "Bé sinh ra trong thời điểm đặc biệt nên gọi tên là Vaccine đi".

Em hươu đang chơi cùng mẹ.

Nhiều du khách hi vọng rằng các bạn thú vẫn ổn trong mùa dịch. Hết dịch, người dân TP.HCM và các tỉnh thành khác lại ghé thăm các bạn ấy.

Được biết, vì lệnh giãn cách xã hội, sở thú đóng cửa từ đầu tháng 6 tới nay. Thế nhưng, trên fanpage, các anh chị nhân viên vẫn cập nhật đều đều những bé thú sinh ra trong mùa dịch, cách trồng rau xanh... rất thiết thực và bổ ích.

LILY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: