Miu Lê và Trúc Nhân choáng ngợp bởi thành tích đình đám của biệt đội siêu nhí

Thứ sáu, 06/09/2019 21:56 (GMT+7)

Hồi kết bùng nổ của Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2 với sự trở lại của biệt đội siêu nhí “bom tấn” nhiều lần hạ gục 10 câu, cùng 2 đội trưởng “trùm cuối” đáng yêu hết nấc Miu Lê – Trúc Nhân sẽ mang đến khán giả những phần thi mãn nhãn.

Số cuối khép lại mùa 2 của chương trình sẽ là “buổi tiệc” giải trí thịnh soạn bởi màn hội tụ của các siêu nhí tinh tuyển và 2 ca sĩ hội đủ các điều kiện về trí tuệ, nhan sắc lẫn sự hài hước - Miu Lê và Trúc Nhân.

Có hẹn nên mới gặp, cả Miu Lê và Trúc Nhân xuất hiện tinh khôi với trang phục tone sur tone đơn sắc trắng vì nghe chủ đề chương trình rất thiên thần nên “đôi tình nhân không bao giờ cưới” tình nguyện diện đồ trắng làm mây cho tụi nhỏ giậm lên.

Ngày từ màn chào sân, Trúc Nhân đã gặp phải cú sáng mắt ra khi đến với Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2 bằng sự chủ quan nhẹ khi cho rằng đây là chương trình nhí nên sẽ bớt làm mình đau đầu, nhưng sau màn chạm mặt cùng dàn thí sinh nhí siêu cấp ở tập cuối liền khiến anh chàng “ớn ăn” và lo lắng cho số phận lần đầu làm đội trưởng của mình.

Team Trúc Nhân hùng mạnh với sự góp mặt của siêu nhí Minh Đăng với lịch sử 2 lần đạt 10 câu và 1 lần chạm ngưỡng 9 câu, cô bé xinh đẹp thông minh Quỳnh Anh và Thiên Phúc với thành tích đều từng chinh phục 10 câu.

Team Miu Lê sẵn sàng bức phá lập kì tích với dàn siêu nhí gồm kì phùng địch thủ của Minh Đăng là siêu nhí lợi hại Nam Long, cô bé Miu đình đám trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - Ngân Chi và cuối cùng là nhân tố bí ẩn Tường Nguyên dù lần đầu xuất hiện tại chương trình nhưng lại có mặt ngay ở tập toàn siêu nhí tài năng.

Tập cuối Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 08/09/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: