Miu Lê “unfollow” Karik, hóa ra là “vì mẹ anh bắt chia tay”

Thứ bảy, 11/06/2022 23:00 (GMT+7)

Sau khi khiến dân tình hoang mang vì bất ngờ “unfollow” Karik, Miu Lê trở lại với sản phẩm mới “Vì mẹ anh bắt chia tay” của Châu Đăng Khoa.

Vừa khiến người hâm mộ tò mò với poster u ám cùng chú rể Karik trong lễ phục cưới màu đen, Miu Lê tung teaser MV “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay”. Không một câu hát nhưng hình ảnh cô dâu đen Miu Lê tiến vào lễ đường cùng loạt phân cảnh bí ẩn, ma mị khiến người xem nổi da gà. Teaser MV cũng úp mở những tình tiết gây tò mò như: hình ảnh Karik đứng ở cuối lễ đường chờ đợi cô dâu, lọ thuốc có dòng chữ “The Last Day”, Miu Lê gây bất ngờ với hình ảnh “phản diện”…

Miu Lê cho biết “Vì mẹ anh bắt chia tay” là sản phẩm đặc biệt nhất của mình bởi đây là lần đầu cô được hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của Miu Lê và Karik thay vì chỉ xuất hiện trong vai trò diễn xuất như “Còn Thương Thì Không Để Em Khóc”.

Nói thêm về quá trình rủ rê Karik tham gia vào sản phẩm này, Miu Lê hào hứng kể: “Karik luôn hỗ trợ Miu hết mình, chưa bao giờ có yêu cầu nào của Miu mà Karik từ chối. Không biết hình ảnh của Karik trong mắt khán giả là tuýp người lạnh lùng hay ra sao. Nhưng với Miu Lê, Karik là người ấm áp, vui tính và rất dễ thương”.

Trong lần trở lại này, hình ảnh “cô dâu đen” lạ lẫm, chín chắn của Miu Lệ gây nhiều ấn tượng. Thay vì làm cô gái chịu nhiều tổn thương, đi bên lề người con trai mình yêu như những lần trước, Miu Lê bộc lộ sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt khi yêu nhưng lại không có kết quả như mong muốn.

Giải đáp những thắc mắc vì sao không phải một bản Ballad sở trường mà là ca khúc “đá xoáy” về tình yêu, nữ ca sĩ không ngần ngại bày tỏ: “Miu nhận không ít yêu cầu là nên ra nhạc Ballad thôi, nhưng Miu hiểu rằng nghệ sĩ không thể đứng mãi một chỗ. Miu làm nghề tới nay đã hơn 10 năm rồi, Miu cũng đã hát rất nhiều bản Ballad đau khổ, da diết nên lần này Miu nghĩ mình bớt đau đớn lại một chút, mạnh mẽ lên một chút để xem khán giả sẽ đón nhận màu sắc này của mình ra sao".

Sau lần góp mặt đặc biệt trong MV Trúc Nhân, Miu Lê đã để lại ấn tượng mạnh mẽ về diễn xuất. Chính vì thế, khán giả càng thêm trông đợi vào khả năng “biến hình" của nữ ca sĩ khi lần đầu vào vai “phản diện” ma mị, bí ẩn trong MV “Vì mẹ anh bắt chia tay”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: