Miu Lê, Gil Lê, Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt... xuất hiện đặc biệt trong Tiệm tóc bất ổn

Thứ sáu, 28/10/2022 20:47 (GMT+7)

Sau thành công của tập 1, Duy Khánh tiếp tục trình làng tập 2 của series Tiệm Tóc Bất Ổn với tạo hình hot girl 9X.

Nếu như ở tập đầu, người xem đã thấy được sự đa tài của Đại Nghĩa hay Phi Thanh Vân thì trong tập 2, chúng ta diện kiến bà chủ cửa hàng thời trang đồ second hand do diễn viên Huỳnh Lập thủ vai.

Sau khi dọa nạt, bắt ép nhưng Thắm (Duy Khánh) vẫn không chịu về quê thì Mỹ Thìn (Puka) đành cho cô em ở lại và làm nhân viên tiệm tóc. Mở đầu là cảnh “cẩu lương” giữa Thắm và Ve Sầu (Phát La) khiến Phi Điểu (Ngọc Phước) đứng cạnh phải "rùng mình". Tiếp đến là khi hai chị em tranh cãi về việc Mỹ Thìn (Puka) mua đồ quá mắc…

Để phá tan bầu không khí căng thẳng, cô nàng Phi Điểu hướng chủ đề về việc Thắm cần phải học tập chị mình để thay đổi phong cách thời trang. Mỹ Thìn đã mang ra một quyển tạp chí thời trang có tên “Màu Mè” với những nhân vật được in trong tạp chí này đều là những người bạn thân của Duy Khánh như Miu Lê, Gil Lê, Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt,...

Tại tiệm thời trang, Thắm Vjp đã bị trúng “tiếng sét ái tình” với “báo thủ” nhà Huỳnh Lập. Cậu trai có tên là Bi Chiến (Giỏi Lee) đã hớp hồn cô Thắm với phong cách đôn-chề (dolce) thịnh hành. Không chỉ dừng lại ở phục trang, nam diễn viên còn mang những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng thế hệ 9X như Nhớ Lắm (Khổng Tú Quỳnh) hay Tan (Lương Minh Trang) trở lại. Đây đều là những bản hit đình đám mà bất kì 8X, 9X nào cũng có thể hát theo.

Trở về sau cuộc hẹn hò, Thắm làm Mỹ Thìn giật thót tim với phong cách thời trang “không giống ai”. Bị chị ngăn cấm tình yêu, Thắm khóc lóc, ăn vạ nhưng cuối cùng cũng chẳng thể làm gì ngoài nghe theo chị mình. Kết thúc tập 2 là cảnh Bi Chiến tỏ tình với Thắm Vjp nhưng bị từ chối.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: